เจ้าของ ยืนงง!! จู่ๆ "โจร" นำ มอเตอร์ไซต์ที่ขโมยไปมาคืน ก่อนพบจดหมายยัดใต้เบาะ อ่านแล้วถึงกับตัวสั่น!!

เจ้าของ ยืนงง!! จู่ๆ "โจร" นำ มอเตอร์ไซต์ที่ขโมยไปมาคืน ก่อนพบจดหมายยัดใต้เบาะ อ่านแล้วถึงกับตัวสั่น!!


 

จากกรณีโจรในคราบพลเมืองดีเก็บโทรศัพท์ได้ นัดคืนให้ผู้เสียหายและขออาศัยค้างคืนอ้างเข้าห้องไม่ได้ยังไม่จ่ายค่าหอพัก ขอรอเพื่อนมารับ แล้วลงมือก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของผู้พักอาศัยในหอเดียวกันอีกรายหลบหนีไป

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าเบาะแสของคนร้ายกับ พ.ต.ท.นรวัตน์ คำภิโล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากคนร้ายรายนี้ว่านำรถจักรยานยนต์ที่ขโมยไปมาคืน โดยจอดไว้ที่ใต้สะพานลอย ริมถนนมิตรภาพ4 แยกไฟแดง มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แล้วรีบตัดสายไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ก็พบกับรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไป ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน งจพ 719 ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถของนางสาวรัตนา รู้หลัก ผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวานที่ผ่านมา 


 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบพบจดหมายเป็นกระดาษโน้ตเขียนข้อความด้วยปากกาสีน้ำเงินว่า "ถึงคุณเจ้าของรถ ผมคือคนที่เอารถไป และเป็นคนที่เอามาคืน แต่ก็ขอโทษนะครับ เพราะช่วงนี้ผมลำบากต้องทำตัวแบบหลังชนฝา หมาจนตรอก เลยคิดทำลงไป แต่พอมาถึงบ้านจะรีบไปรับแฟน ก็รู้ว่าตอนนี้ผมโดนออกหมายจับ อันนี้ไม่ใช่ประเด็นที่ผมคืนรถ แต่ที่เอามาคืนเพราะเมียผมเข้าใจผิดว่ามีเมียน้อย แต่ที่รถคุณโดนขโมยก็เพราะคุณไม่ถอดกุญแจรถ แล้วก็ขอร้องน้องที่แจ้งความ ช่วยถอนแจ้งความให้พี่ด้วยนะ ถือว่าบุญคุณเราหายกัน และที่โทรศัพท์น้องมาอยู่กับพี่ก็เพราะมาวางทิ้งไว้ พี่ก็คืนแล้ว หวังว่าจะเห็นใจ จากโจรผู้หวังดีครับ ช่วยออกสื่อให้สังคมรู้เป็นอุทาหรณ์ด้วยนะครับ"

 

 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำรถกลับมาที่โรงพัก พร้อมประสานผู้เสียหายให้นำหลักฐานมารับรถคืน โดยผู้เสียหายได้นำกระเช้ามาขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับรถกลับคืนไปแล้ว พร้อมกับบอกว่าจะรีบไปซ่อนรูกุญแจที่พังทันทีเพื่อไม่ให้ถูกขโมยไปอีก

 

พ.ต.ท.นรวัตน์ คำภิโล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น ยังกล่าวอีกว่า ในกรณีนี้แม้โจรจะขอร้องให้ผู้เสียหายถอนแจ้งความ แต่ข้อหานี้เป็นคดีอาญา ไม่สามารถยอมความได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 



 

 

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ขอนแก่น

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net