วันหยุด สุดสลด!! "ป้าวัย 64" ผูกคอดับคาบ้าน ตร.โร่สอบปากคำ "ลูกสะใภ้" พบเพื่อนบ้าน ตัวการสำคัญ ทำคิดสั้น!!

วันหยุด สุดสลด!! "ป้าวัย 64" ผูกคอดับคาบ้าน ตร.โร่สอบปากคำ "ลูกสะใภ้" พบเพื่อนบ้าน ตัวการสำคัญ ทำคิดสั้น!!


 

วันที่.9.ก.ย.60 เวลา 05.50. น ร.ต.อ.ณัฐพันธ์ ดำเนินวรกุล รองสารวัตสอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอฆ่าตัวตายจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยพรานพิทักษ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเลขที่12/3 ม.5 ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม ปลุกอยู่ติดกลับสนามฟุตบอลของโรงเรียน ภปร.  ข้างบ้านพบศพ นางพิจิตร มูลทรัพย์ อายุ 64ปี ที่อยู่  เลขที่12/3 ม.5 ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม สวมเสื้อ ยึดลายสีชมพูกางเกงขาสั้นสีดำ ใช้เชือกในล่อนสีขาวผูกคอกับกลอนบานหน้าต่างหลังบ้าน


 

ร.ต.อ.ณัฐพันธ์ ดำเนินวรกุล รองสารวัตสอบสวน สภ. สามพราน กล่าวว่า จากการสอบถามลูกสะใภ้ผู้ตายบอกว่า เมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ ที่ผ่านมา แม่ได้ไปค้ำประกันเงินกู้นอกระบบรายวันประมาณ 5,000 บาท ให้เพื่อนบ้านรายหนึ่งแล้วน่าจะไม่มีเงินไปส่งเขาเจ้าหนี้จึงมาทวงกับคนค้ำประกันแม่ก็ไม่มีไปจ่ายให้กับเจ้าหนี้เงินกู้นอนระบบจึงบ่นว่าเครียดมาประมาณ2-3วันแล้วแต่ก็ได้คุยกับแม่ไปแล้วว่าเดียวจะหาเงินมาใช้คืนให้แต่ก็ไม่คิดว่าแม่จะมาชิงฆ่าตัวตายแบบนี้


คาดว่าเมื่อคืนแม่คงจะนอนไม่หลับทั้งคืนจึงได้คิดสั้นแบบนี้  ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผ่าชันสูตรที่สถานบันนิติวิทยาศาสต์ศิริราชเนื่องจากว่าติดใจการเสียชีวิตเพราะคาดว่าน่าจะผูกคอตายเมื่อเวลาประมาณตี3-4มานี้เองเพราะว่าตัวยังไม่แข็ง และจะมอบศพให้ทางญาติๆรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 



 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครปฐม

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net