ครั้งแรกที่นี่!! เผยคลิปนาที ฝาแฝดหมื่นล้าน "น้องธันเดอร์-สตอร์ม" ลืมตาดูโลก ทำเอาแม่ชม-พ่อน็อต ตื้นตันใจ เกินบรรยาย!!(มีคลิป)

ครั้งแรกที่นี่!! เผยคลิปนาที ฝาแฝดหมื่นล้าน "น้องธันเดอร์-สตอร์ม" ลืมตาดูโลก ทำเอาแม่ชม-พ่อน็อต ตื้นตันใจ เกินบรรยาย!!(มีคลิป)


ฮอตสนั่นวงการบันเทิงแล้วสำหรับคู่แฝด สายฟ้า-พายุ ลูกชายสุดที่รักของ คุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่-อารยา กับ คุณพ่อน็อต-วิศรุต โดยหลายคนขนานนามให้ทั้งคู่ว่าหนุ่มน้อยทายาทหมื่นล้าน ที่คุณพ่อเคยเผยว่าจองโรงเรียนไว้ให้แล้ว แถมมีแพลนส่งไปเรียนต่อต่างประเทศตอนอายุ 12-13 แล้ว เรียกได้ว่ากลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน จนมีแฟนคลับเพียบตั้งแต่แรกคลอดเพียงไม่กี่วันเท่านั้น!!


 

โดยล่าสุด ได้มีการเผยภาพคลิปวีดีโอเกี่ยวกับครอบครัว รังษีสิงห์พิพัฒน์ พร้อมกับลูกชายฝาแฝด ซึ่งเป็นคลิปภาพสุดประทับใจที่ไม่มีใครเคยเห็นอย่างแน่นอน โดยในคลิปมีภาพตั้งแต่วินาที ที่น้องลืมตาครั้แรก ภาพถ่ายแรก สัมผัสแรกจากคุรพ่อ คุณแม่ และบรรยากาศสุดอบอุ่น ที่อบอวนไปด้วยความรัก 

 

ชมคลิป

 

 



 

ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกมา ทำให้แฟยคลับน้องสายฟ้า - พายุ แห่ไปกดไลค์ กอดแชร์ ถึงความน่ารักอบอุ่นของครอบครัวนี้เป็นจำนวนมาก พร้อมอวยพรให้คุณแม่ คุณลูกสุขภาพแข็งแรง รวมทั้งให้น้องเป็นเด็กน่ารัก สุขภาพดี และเลี้ยงง่าย อย่างไรก็ตามทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ ทีวี ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดง ด้วยนะคะ!! 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล Venine Cable






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net