ถึงกับงง!? "สาวหน้าตาดี" นั่งร้องไห้ ฟูมฟายอยู่ริมรั้ว "สาวใหญ่" ผ่านมาเจอ พูดคุยไม่กี่คำ รีบพาเข้าบ้าน แจ้งตร.ด่วน!!

ถึงกับงง!? "สาวหน้าตาดี" นั่งร้องไห้ ฟูมฟายอยู่ริมรั้ว "สาวใหญ่" ผ่านมาเจอ พูดคุยไม่กี่คำ รีบพาเข้าบ้าน แจ้งตร.ด่วน!!


 

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ แม่สอด รับแจ้งจาก นางกัลยาณี จิโน ประธาน อสม ชุมชนสันปู่แดง เขตเทศบาลนครแม่สอด พบคนถูกหลอกมาปล่อยไว้ข้างถนน บริเวณถนนซอยข้างสำนักงานดับเพลิงเทศบาลนครแม่สอด ขอกำลังเจ้าหน้าที่มาที่เกิดเหตุ  ต่อมาตำรวจชุดสายตรวจเดินทางมาที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวถูกนำตัวมายังบริเวณบ้านของ นางกัลยาณี ผู้ให้การช่วยเหลือ 
 


 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม หญิงสาวในสภาพเมายาชนิดหนึ่งแต่ไม่ใช่สุรา พูดจาฟูมฟายสับสน  ร้องให้เป็นระยะ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวเมย์ (นามสมมุติ)  อายุ 23 ปี บ้านอยู่บ้านวังตะเคียน  ต.ท่าสายลวด ซึ่งนางสาวเมย์ให้การว่า ถูกชายไทยรูปร่างผอม สูง ผิวดำ เข้ามาตีสนิทแล้วเอาน้ำให้ดื่มกินจนไม่รู้ตัว หลังจากนั้นถูกพาขึ้นรถไป จนถูกนำมาทิ้งบริเวณดังกล่าว


ขณะที่นางกัลป์ยานีและบุตรสาวที่เข้าช่วยเหลือ หญิงถูกมอมยา เล่าว่า พบหญิงสาวนั่งขอความช่วยเหลือบริเวณรั้วข้างถนนในซอย หน้าบ้านตนเอง  จึงเข้าไปให้การช่วยเหลือ  นำมานั่งที่บ้าน  เมื่อนำตัวเธอมาสอบถามทราบรายละเอียดว่านางสาวเมย์ นามสุมมุติ  บอกว่าถูกผู้ชายหลอกมอมยาแล้วนำตัวเธอขึ้นรถ จะเอาไปรุมโทรมและข่มขู่ว่าจะนำไปขายซ่องและยังพบอีกว่าหญิงสาวคนดังกล่าวอยู่ในลักษณะอาการหวาดผวา มีอาการมึนเมาจากยาชนิดหนึ่งที่ไม่ใช่สุรา หลังจากนั้นตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

 

ต่อมาชุดสายตรวจ สภ แม่สอด ได้นำพาหญิงสาวขึ้นรถสายตรวจ  ไปยังสถานีตำรวจ เพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุและสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากหญิงสาวยังอยู่ในอาการพูดจาสับสน

 


 



 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ อ.แม่สอด จ.ตาก 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net