เอาแล้ว!! "สาวเซ็กซี่" สุดทน โพสต์แฉ "ขันเงิน ไทเทเนี่ยม" ทิ้งอย่างไม่ใยดี หลังลึกซึ้งกันแล้ว ด้วยเหตุผลห่วยๆ!!

เอาแล้ว!! "สาวเซ็กซี่" สุดทน โพสต์แฉ "ขันเงิน ไทเทเนี่ยม" ทิ้งอย่างไม่ใยดี หลังลึกซึ้งกันแล้ว ด้วยเหตุผลห่วยๆ!!


เป็นที่น่าจับตามองของแฟนคลับ สำหรับแร็พเปอร์สุดหล่อ ขันเงิน ไทเทเนี่ยม ที่ล่าสุดโดนสาวสวยอย่าง เฟมัส เฌอร์ลิน เผยความในใจผ่านแชทที่มีการพูดคุยกับหนุ่มขันเงิน ว่าทำไมหลังจากมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน การกระทำก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ กลายเป็นคนเฉยเมย ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับออกมาโพสต์เพื่อระบายความในใจ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


 

 

 

โดยสาวเฟได้เผยความในใจว่า 'ตัวเฟนั้นอึดอัดมานานแล้ว เฟเคยคิดว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนน่าจะไปได้ไกลกว่านี้ แต่คำพูดของพี่ที่บอกว่าอยากอยู่เป็นโสด แต่การกระทำมันสวนทางกัน ตอนที่เฟเห็น เฟรู้สึกใจหาย แล้วทำให้น้ำตาไหลออกมา ที่เฟทำเหมือนไม่แคร์เพราะว่าหลังจากเห็นข้อความของพี่ เฟก็เข้าใจว่าพี่ไม่ชอบให้ผู้หญิงมาเยอะใส่ เฟยังอยากมีความสัมพันธ์เหมือนเดิม ลึกๆแล้วอยากให้ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้น แต่มันก็ไม่ได้เป็นไปแบบนั้น ที่เปทำลงไปเพราะรู้สึกดีกับพี่มากๆ เฟเลยอึดอัดใจและสงสัยมาตลอดว่า ทำไมก่อนหน้าที่เราจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันพี่ถึงดีกับเฟ แคร์เฟ คุยกับเฟบ่อย แต่พอหลังจากนั้น การกระทำของพี่ก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ จนกลายเป็นเฉยเมย แล้วที่บอกว่าถ้าเฟรับได้ เราก็เป็นเพื่อนกันได้ แบบนี้มันหมายความว่าอะไร พี่อาจจะไม่ได้รู้สึกอะไร แต่สำหรับเฟพี่คือคนพิเศษ'
 

 



นอกจากนี้สาวเฟยังได้บอกอีกว่า ความรู้สึกของคนเรามันห้ามกันไม่ได้ ต่อจากนี้เฟก็ขอจากกันกับพี่ด้วยดีแล้วกัน และสาวเฟได้ถามว่าขันเงินไปอยู่กับผู้หญิงอื่นหรือไม่ ซึ่งขันเงินบอกว่าไม่ได้ไป ถ้าไปก็จะบอก และขันเงินยังบอกแบบแมนๆว่า ตนเองอยากอยู่เป็นโสด ไม่อยากผูกมัดกับใคร การที่ขันเงินมายุ่งกับเฟ เพราะเฟเองก็เป็นคนดีน่าคบหา และที่พูดออกมาก็ไม่ได้อยากทำร้ายความรู้สึกของใคร 

ทำเอาแฟนคลับถึงกับงง ว่าสองคนนี้เขาไปคบกันตั้งแต่ตอนไหนน้า แล้วหนุ่มขันเงินจะออกมาพูดอะไรต่อจากนี้ 

 

ขอบคุณที่มา khanthaitay,faymussherlyn 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net