แชร์ทั่วบ้านทั่วเมือง!! "หนุ่ม" กลับบ้านมาให้แม่ติดดาวให้ พอรู้อดีตเขาเคยเป็นยังไง แทบไม่อยากเชื่อ ใครเคยดูถูก ดูเอาไว้!!

แชร์ทั่วบ้านทั่วเมือง!! "หนุ่ม" กลับบ้านมาให้แม่ติดดาวให้ พอรู้อดีตเขาเคยเป็นยังไง แทบไม่อยากเชื่อ ใครเคยดูถูก ดูเอาไว้!!


 

วันที่ 7 กันยายน 2560 ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย คำกล่าวที่ว่า "ชะตาฟ้าลิขิต หรือจะสู้มานะตน " ยังคงใช้เป็นแนวทางดำเนินชีวิตได้เป็นอย่างดีเสมอ เฉกเช่น  ร.ต.อ. ภาณุพัฆน์ ชัยสร้างสรรค์ รองสารวัตรงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองลำพูน ที่ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา แม้ว่าจะเกิดมามีต้นทุนไม่เท่าคนอื่น แต่ด้วยความมุ่งมั่น บากบั่น ขยันหมั่นเพียร ทำให้เด็กดอยยากจนคนหนึ่ง สานฝันของตนเอง คว้าดาวบนบ่ามาให้พ่อแม่ และครอบครัวได้ภาคภูมิใจได้สำเร็จ


 

โดยเพจ ฮา กะเหรี่ยง ได้โพสต์รูปพร้อมเขียนข้อความเกี่ยวกับเด็กดอยธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่มุ่งมั่นร่ำเรียนกศน.ด้วยความขยันและอดทน ทำให้มีวันนี้ วันที่เขาได้เป็นนายตำรวจสมดั่งความตั้งใจ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นแรงจูงใจให้ใครอีกหลายๆคน ที่ไม่มีโอกาสดีๆอย่างคนอื่น และอาจจะท้อแท้ในการดำเนินชีวิต ได้มีพลังต่อสู้กับปัญหาต่างๆ และไม่ปล่อยให้ความจนมาเป็นอุปสรรคขัดขวางความก้าวหน้าของชีวิตอีกต่อไป  โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 


....จากเด็กดอยธรรมดาคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีโอกาสดีๆอย่างใครเขา ไม่ได้มีโอกาสได้เรียนหนังสือในโรงเรียนดีๆ ไม่ได้มีโอกาสได้ใช้ชีวิตแบบสุขสบายได้เรียนเพียงแค่ กศน แต่เขาเลือกที่จะมีความฝัน และก็อยากจะทำความฝันนั้นให้เป็นจริง โดยที่ไม่ให้ความจนมาทำให้เขาหยุดที่จะฝันได้ เพราะเขาคอยมีพ่อแม่เป็นกำลังใจสำคัญให้เขาได้สู้ และพยายามฝึกฝนตัวเอง จนในที่สุดวันนี้ความฝันของเขาก็ได้เป็นจริง ได้เป็นตำรวจอย่างที่ใจหวัง ร.ต.อ. ภาณุพัฆน์ ชัยสร้างสรรค์ รองสารวัตรงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองลำพูน และได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับพ่อแม่ ขอหนึ่งแชร์เพื่อสร้างกำลังใจให้กับคนที่ท้อถอย 

 



 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : ฮา กะเหรี่ยง 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net