วันชมพู่แห่งชาติ!! "พ่อน็อต" เฉลยแล้ว ทำไมตั้งชื่อลูกแฝด "ธันเดอร์-สตอร์ม" เผยคลอดห่างกัน 1 นาที จ่ออวดรูปยลโฉมความน่ารัก!!

วันชมพู่แห่งชาติ!! "พ่อน็อต" เฉลยแล้ว ทำไมตั้งชื่อลูกแฝด "ธันเดอร์-สตอร์ม" เผยคลอดห่างกัน 1 นาที จ่ออวดรูปยลโฉมความน่ารัก!!


หลังจากที่เหล่าแฟนๆต่างรอยลโฉมลูกชายฝาแฝดของ คุณแม่ชมพู่ อารยา กับ คุณพ่อน็อต วิศรุต กันมาเป็นเวลา 9 เดือน ซึ่งเช้าวันนี้ ( 6 ก.ย. 60) ก่อนเข้าห้องคลอด ทางด้านคุณแม่ชมและคุณพ่อน็อต ก็ได้จัดปาร์ตี้เล็กๆรับขวัญน้องแฝด โดยมีผู้จัดการส่วนตัว พร้อมเพื่อนๆของทั้งคู่รวมตัวมาร่วมต้อนรับหลานชายทั้งสองคนกันอย่างอบอุ่น 

 


ล่าสุด คุณแม่ชมได้คลอดลูกชายฝาแฝด เรียบร้อยแล้วจ้า โดยทางอินสตาแกรม araya.vogue ได้อัพเดทลายละเอียดของน้องแฝดให้แฟนๆที่รอคอยได้ทราบกันว่า สาวชมคลอกลูกชายฝาแฝดในช่วงบ่ายของวันนี้ โดยแฝดคนพี่ มีชื่อว่า น้องธันเดอร์ - สายฟ้า รังสีสิงห์พิพัฒน์ น้ำหนัก 2.66 กิโลกรัม ส่วนแฝดคนน้องชื่อว่า น้องสตอร์ม- พายุ รังสีสิงห์พิพัฒน์ น้ำหนัก 2.56 กิโลกรัม คลอดห่างกัน 1 นาที ส่วนลำตัวมีความยาวเท่ากัน คือ 47.5 เซนติเมตร

 

 

 

 



ทั้งนี้ คุณพ่อน็อตที่ก่อนหน้านี้ก็ออกอาการเห่อและตื่นเต้นลูกชายฝาแฝดมาตั้งแต่ยังไม่ทันคลอด ก็ได้เผยที่มาของชื่อว่า “เพราะเมื่อคืนฝนตกฟ้าผ่าหนักมาก คิดได้ตอนนั้น” โดยจะมีการแถลงข่าวในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ที่จะถึงนี้ ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ 

 

 

ภาพปาร์ตี้เล็กๆรับขวัญลูกแฝดในช่วงเช้า

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : IG araya.vogue
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net