ซี๊ดดด ถึงพริกถึงขิง!! "ซูซี่ หทัยเทพ" ชำแหละ"วิทย์ ภูธฤทธิ์" แรงสุดขั้ว แอบกินตับเธอคนนี้ ล่าสุด "อดีตสามี"  โผล่เคลื่อนไหวแล้ว!!

ซี๊ดดด ถึงพริกถึงขิง!! "ซูซี่ หทัยเทพ" ชำแหละ"วิทย์ ภูธฤทธิ์" แรงสุดขั้ว แอบกินตับเธอคนนี้ ล่าสุด "อดีตสามี" โผล่เคลื่อนไหวแล้ว!!


กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง จากกรณีเรื่องราวความรักของไฮโซรุ่นใหญ่อย่าง คุณซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา ที่ได้พูดถึงอดีตสามีอีกครั้ง หลังจากที่ไปออกรายการ Club Friday SHOW ที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 9 ก.ย. 60 ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีประเด็นหลักที่ทำทุกคนต่างสนใจกันอย่างมากมายคือ สาเหตุการเลิกรา ซึ่งคุณซูซี่ได้เผยว่า ตนจับได้ว่าสามีนั้นออกนอกลู่นอกทาง โดยไปมีอะไรกับแม่บ้าน และครั้งต่อมาก็เห็นภาพของผู้หญิงอีกคนที่ใส่แหวนที่ตนจะให้ลูกชาย ดอน ธีระธาดา แต่ที่ทนไม่ได้คือ อดีตสามีไปมีอะไรกับหลานตัวเอง แถมหลานก็มีลูกมีครอบครัวแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างมากโดยส่วนตัวยังรักและผูกพัน หากวันหนึ่งเขาไม่สบายและไม่มีใครดูแล ตนก็ดูแลได้

 


ล่าสุดทางด้าน วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล อดีตสามีคุณซูซี่ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม พร้อมภาพเอกสารข้อตกลงเรื่องทรัพย์สินหลังการหย่าของทั้งคู่ ที่จัดทำขึ้นเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมานั้น ภายในเอกสารได้ระบุว่า ทรัพย์สินต่างๆ อาทิ ที่ดินและห้องชุดที่ติดจำนอง ที่เป็นชื่อของทั้งคู่ ทางฝ่ายชายตกลงโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดให้กับฝ่ายหญิง โดยไม่ขอเรียกร้องทรัพย์สินใดๆ ส่วนรถยนต์หรูที่เป็นชื่อของฝ่ายชาย ขอโอนให้ฝ่ายหญิง รวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 30 ล้านบาท และหนี้บัตรเครดิตและหนี้สินต่างๆ ที่ฝ่ายหญิงใช้ชื่อฝ่ายชายเป็นผู้ใช้บัตรหรือกู้ยืมขอสินเชื่อกับธนาคาร ฝ่ายหญิงตกลงเป็นผู้ชำระหนี้ปิดบัญชีดังกล่าวเอง และทรัพย์สินอื่นๆ นอกจากนี้ หากอยู่ในครอบครองของฝ่ายใดก็ให้เป็นของฝ่ายนั้น โดยตกลงไม่ติดใจเรียกร้องอะไรต่อกันอีก

 

 



ทั้งนี้ยังเผยอีกว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราไม่อยากจะโต้ตอบอะไรไปในฐานะที่เป็นผู้ชาย แต่ความจริงเป็นยังไงก็รู้อยู่แก่ใจ ผมแค่อยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงผลสรุปของ 25 ปี ที่ต่อสู้เคียงข้างคุณมาตลอดแต่เพราะเราเป็นเด็กอายุน้อยกว่าก็ให้เกียรติคุณมาตลอด ตอนนี้ผมก็อายุจะห้าสิบแล้ว ผมมีลูกสาวที่น่ารักคนหนึ่งแล้ว ผมพร้อมที่ออกมาปกป้องชื่อเสียงของผมและลูกที่จะเติบโตต่อไปในอนาคต” 

 

 

 

ภาพครั้งเคยหวาน

 

 

 

 

ตัวอย่างรายการ Club Friday Show  วันที่ 9 ก.ย. 60 ที่จะถึงนี้

 

 

ขอบคุณ : IG phutharit, คลับ ฟรายเดย์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net