#ร้อนยังกับไฟเออร์!! ไลน์หลุด "ผู้กำกับดัง" แชทด่า "ลูกน้องสาว" สมแล้วที่พ่อต-ย หลังไม่มาทำงาน ก่อนเจอสวนกลับดุเดือด แทบกระอักเลือด!!

#ร้อนยังกับไฟเออร์!! ไลน์หลุด "ผู้กำกับดัง" แชทด่า "ลูกน้องสาว" สมแล้วที่พ่อต-ย หลังไม่มาทำงาน ก่อนเจอสวนกลับดุเดือด แทบกระอักเลือด!!


วันที่ 31 ส.ค. 60 กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ที่ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยแพร่ข้อความสุดหยาบคาย โดยอ้างว่าเป็นแชทไลน์หลุดของผู้กำกับและแมวมองชื่อดัง อักษรย่อ พ. ที่ได้ด่าทอลูกน้องทีมงานกองถ่ายภาพยนตร์ด้วยถ้อยคำรุนแรง เพียงเพราะลูกน้องสาวรายนี้ไม่มาทำงาน เนื่องจากบิดาของเธอเสียชีวิต แต่ผู้กำกับรายนี้กลับไม่มีความเห็นใจลูกน้อง แถมยังไม่เชื่อด้วยว่าบิดาของลูกน้องได้เสียชีวิตไปจริงๆ โดยได้แชทข้อความในทำนองว่าเธอไม่มีความผิดชอบต่อหน้าที่การงาน และเอาเวลาไปอยู่กับแฟน พร้อมใช้คำไม่สุภาพในการพูดคุยกันผ่านทางไลน์กลุ่ม 

 


กระทั่ง ลูกน้องสาวรายนี้ ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของหัวหน้า ที่ไร้ความเห็นใจ จึงได้แชทข้อความตอบโต้ไปอย่างเจ็บแสบ ซึ่งเธอได้อธิบายชี้แจงว่า งานที่เธอได้รับมอบหมาย ได้เตรียมการเสร็จเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว พร้อมทั้งยังส่งรูปบิดาที่เสียชีวิตให้ผู้กำกับคนดังได้เห็นกันเต็มสองตา นอกจากนี้ยังทิ้งท้ายประโยคสุดจี๊ดให้ผู้กำกับคนดัง จนแทบกระอักเลือดกันเลยทีเดียว

"ในขณะที่ทุกคนแสดงความเสียใจกับครอบครัวเราที่พ่อเราเสีย  และนี่คือข้อความจากเจ้านายเรา ซึ่งตอนนี้เป็นเพียงอดีต ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ"

 

 



ซึ่งภายหลังจากแชทดังกล่าวได้หลุดออกไปในโลกออนไลน์ ปรากฏว่าได้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่ได้คอมเม้นต่อว่าผู้กำกับรายนี้อย่างเสียหาย งานนี้เรื่องราวเท็จจริงจะเป็นอย่างไร  คงต้องรอติดตามการเคลื่อนไหวจากผู้กำกับชื่อดังกันต่อไปค่า

 

 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net