ผู้ชาย..เลือกใส่หรือไม่ใส่ถุงยางด้วยเหตุผลแค่เนี้ย!!

ผู้ชาย..เลือกใส่หรือไม่ใส่ถุงยางด้วยเหตุผลแค่เนี้ย!!


              อย่างที่เราทราบกันดีว่าจุดประสงค์หลักของถุงยางอนามัยนั้นมีหลากหลายเหตุผล ทั้งเอาไว้ป้องกันการตั้งครรถ์ และป้องกันโรคติดต่อ


       

        แต่บางครั้งพวกผู้ชายก็มักจะชอบคิดกันไปเอง ว่ามันให้ความรู้สึกไม่เท่ากับการเล่นสด แต่แหม..เดี๋ยวนี้หลากหลายผู้ผลิต เค้าก็พยายามทำการบ้าน สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความNeedของคุณผู้ชาย ได้ตรงโจทย์ 

       แต่ทราบหนือไม่ว่า เมื่อไม่นานนี้ ได้มีงานวิจัยออกมาระบุว่า เหตุผลหนึ่งที่ผู้ชายเลือกไม่สวมถุงยาง เป็นเพราะความสวยของผู้หญิงนั่นเอง โดยการสำรวจดังกล่าวเป็นการร่วมมือกันวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศอังกฤษ จากผู้ชาย ถึงความเห็นเกี่ยวกับเรืื่ืองบนเตียง และการใส่ถุงยางขณะร่วมรัก พร้อมกับทำการทดลองต่างๆ เช่น การให้คะแนนรูปลักษณ์สาวๆ พร้อมกับวัดค่าความต้องการว่าอยากจะมีเซ็กส์กับพวกเธอหรือไม่ อีกทั้งยังเรื่องป้องกันโดยการใช้ถุงยางอีกต่างหาก โดยสรุปออกมาว่า ยิ่งผู้หญิงมีความสวยยิ่งทำให้ผู้ชายไม่ใส่ถุงยางมากเท่านั้น

 



                 

             ทางผลงานวิจัยยังได้ทำข้อสรุปว่า ผู้ชายจะตีค่าความสวยงามของผู้หญิง และเป็นตัวตัดสินว่าจะเลือกใส่หรือไม่ใส่ถุงยาง ซึ่งผลสำรวจดังกล่าวนั้นจะสามารถนำไปใช้ต่อยอดสำหรับการศึกษาเรื่องทางเพศ และการตลาดของถุงยางอนามัยได้เป็นอย่างดี

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net