เปย์ หนักมาก!! "แฟนคลับสาว" ส่งของขวัญสุดหรู เซอร์ไพรส์ "เป๊ก ผลิตโชค" พอเห็นราคาแล้ว งงเด้ งงเด้ แม่บุญทุ่มตัวจริง!!

เปย์ หนักมาก!! "แฟนคลับสาว" ส่งของขวัญสุดหรู เซอร์ไพรส์ "เป๊ก ผลิตโชค" พอเห็นราคาแล้ว งงเด้ งงเด้ แม่บุญทุ่มตัวจริง!!


นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก นักร้องหนุ่มเสียงดี ขวัญใจมหาชนอย่าง “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ที่ภายหลังจากที่หนุ่มเป๊กได้เข้าร่วมโชว์ความสามารถในรายการ the mask singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น1และได้ใส่หน้ากากจิงโจ้ จนแฟนๆต่างหลงรัก และตลอดระยะเวลาร่วม 12 ปีในวงการบันเทิง ปี2017 นี้ นับว่าเป็นปีทองของหนุ่มเป๊กเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นงาน อีเว้นท์ตามสถานที่ต่างๆ ,งานถ่ายแบบ , โฆษณา, รวมไปถึงงานเพลงใหม่ที่ได้ทำออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน 

 

 


และอีกหนึ่งสิ่งที่แฟนๆได้รับจากหนุ่มเป๊กก็คือการดูแลเอาใจใส่ และความเป็นกันเองที่เจ้าตัวมอบให้แก่บรรดา นุชเชสและนุชชา (ชื่อเรียกแฟนคลับของเป๊ก) ที่คอยรักและเป็นกำลังใจให้เจ้าตัวตลอดมา ซึ่งนอกจากแฟนๆจะคอยเคียงข้างหนุ่มเป๊กแล้ว ยังขึ้นชื่อเรื่องการทำเซอร์ไพรส์ รวมไปถึงการเปย์ของขวัญอีกด้วย ที่ล่าสุดได้มีแฟนคลับสาวรายหนึ่ง ลงทุนทุ่มสุดตัวซื้อรองเท้าแบรนด์ดังอย่าง Gucci  ที่มีราคาราว 20,000 บาทให้หนุ่มเป๊กอีกด้วย 

 

 



ซึ่งทางหนุ่มเป๊กเอง ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เมื่อเจ้าตัวได้ใส่รองเท้าคู่ดังกล่าวไปร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่ง โดยแฟนคลับสาวที่ซื้อรองเท้าให้นั้น ได้เห็นว่าหนุ่มเป๊กใส่รองเท้าคู่ที่ตนซื้อให้ ก็เกิดอาการปลื้มอกปลื้มใจ จนต้องอัพรูปภาพพร้อมข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวของตน จนเหล่าบรรดานุชเชสและนุชชาทั้งหลายต่างเข้ามาเมนชั่นร่วมดีใจกันยกใหญ่ อีกทั้งยังถามถึงไซส์รองเท้าที่หนุ่มเป๊กใส่กันอีกด้วย 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : @Bambam19931 / IG peckpalit






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net