หน้าตัวผู้!? "หนุ่ม" แค้นแทนแฟน ขับเก๋งปาดหน้า "สาวคู่อริ" บีบคอ-ตบหน้าซ้ำกลางถนน แถมพูดป้ายสี เรื่องทางเพศให้อับอาย!! (มีคลิป)

หน้าตัวผู้!? "หนุ่ม" แค้นแทนแฟน ขับเก๋งปาดหน้า "สาวคู่อริ" บีบคอ-ตบหน้าซ้ำกลางถนน แถมพูดป้ายสี เรื่องทางเพศให้อับอาย!! (มีคลิป)


วันที่ 27 ส.ค. 60 กำลังเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจอย่างมากเลยทีเดียว ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Supamard Photong ได้โพสต์ภาพและคลิปวันที่ 21ส.ค. ที่ผ่านมา จากเหตุการณ์ที่ตนเองได้มีเรื่องกับแฟนของชายรายหนึ่งที่ปรากฏอยู่ในคลิป แต่ทางด้านฝ่ายชายนั้นก็ได้นำเรื่องราวของเธอไปพูดในทางเสียหาย ซึ่งเมื่อเธอได้ไปสอบถามฝ่ายชายก็ไม่ได้รับคำขอโทษแต่อย่างใด หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายเริ่มมีปากเสียงและด่าทอกันเรื่อยมา

 


กระทั่งได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เมื่อทางฝ่ายคู่อริได้นัดให้เธอออกไปพบ แต่เนื่องจากเธอเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงเดินทางไปหาอีกฝ่ายในวันต่อมา กลับไม่เจออีกฝ่ายอยู่ที่บ้านจึงขี่รถกลับไป แต่ในระหว่างทางจู่ๆฝ่ายชายได้ขับรถมาจอดขวางทางเธอ และวิ่งตรงเข้ามาบีบคอพร้อมตบหน้าเธอ อีกทั้งยังด่าเธอ และทิ้งท้ายว่า จะแจ้งตำรวจก็ได้ โดยระบุรายละเอียดไว้ดังนี้ 

ขี่รถมาดีดี พี่เขาเอารถเก๋งมาจอดขว้างทาง พลอยยังไม่ทันจอดรถเลย พี่เขาวิ่งเขามาบีบคอแล้วตบหน้า รถพลอยล้มลง พอลุกขึ้นได้ พี่เขาตบซ้ำอีกที 
#พลอยมีปัญหากับแฟนพี่เขาเขามาทำพลอยแบบนี้หรอ #นี่ยังไม่รวมเรื่องก่อนหน้านี้ที่เอาพลอยไปพูดเสียๆหายๆอีก #นี่หรอลูกผู้ชาย #เจ๋งวัดไผ่ ***แก้ไขรายละเอียด***
เมื่อคืนแฟนเขาทักมาบอกให้พลอยออกไปหา แต่พลอยไม่ไปเพราะไม่รู้ว่าจะโดนรุมหรือป่าว พอมาตอนเที่ยงวันนี้ พลอยเลยไปบ้านพี่เขาเพื่อไปหาแฟนเขา แต่ไม่เจอแล้วไม่ได้เข้าบ้าน ไม่ได้เข้าไปค้น อยู่แค่ถนนหน้าบ้านเท่านั้น เลยขี่รถกลับ ขากลับก็ตามคลิปเลยค่ะ เขาจอดรถขว้างทาง วิ่งเข้ามาบีบคอ พลอยประคองรถไม่อยู่ รถเลยล้ม ลุกขึ้นมาโดนตบซ้ำอีก
ประเด็นหลักๆคือ #เขาเอาพลอยไปพูดก่อนว่าพลอยเป็นผู้หญิงง่ายๆให้คนอื่นเอาไป xx กับคนอื่น พลอยจึงทักแชทไปถาม แต่เขาไม่ยอมรับ เขาไม่ขอโทษ เลยมีปากมีเสียงกัน จนมาวันนี้ แล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้ #ขอถามหน่อยถ้าเป็นคุณ คุณจะนิ่งเฉยหรอคะที่โดนว่าเสียๆหายๆแบบนี้ 
พลอยผิดนะค่ะ ที่ด่าแม่เขา #แต่เขาเอาพลอยไปพูดก่อนว่าไปแอบ xx กับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัว พลอยเป็น ผู้หญิงค่ะ เสียหาย อะไรที่พลอยไม่ได้ทำ พลอยสู้สุดใจ #พลอยผิดที่ด่าแรงด่าถึงแม่เขาแต่พลอยก็โดนด่าพ่อคืนแล้วค่ะ ตามในคลิป แถม โดนบีบคอกับโดนตบอีก แค่นี้คงมากพอแล้วนะค่ะ ใครจะคิดไงไม่รู้ พลอยเป็นผญ. จะทำไรได้บ้างนอกจาก ด่า ด่า ด่า จะให้พลอยไปตบผู้ชายหรอ? #พลอยอาจเม้นด่าเขาเยอะไปยอมรับค่ะแต่สุดจะทนจริงๆกับผู้ชายแบบนี้ ถ้าไม่มายุ่งเรื่องส่วนตัวของพลอยก่อนมีหรือที่พลอยจะไปด่าเขา
#ส่วนโพสต์ที่พี่เขาเริ่มก่อนเขาได้ลบไปแล้ว คงเหลือไว้แต่คอมเม้นพลอยที่บุกไปถล่มด่ายับ #คนอื่นอาจมองพลอยปากดีสมควรโดนก็แล้วแต่จะคิดเลยค่ะ ตอนนั้นมันหยุดไม่อยู่จริงๆ อะไรที่ไม่ได้ทำกับกลายเป็นว่าทำ เสียหาย ยอมไม่ได้
#แต่วันนี้เจ็บตัวแล้ว #ก็ไม่ยอมเช่นกัน

 

 



โดยหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตที่เข้ามาอ่านและชมคลิป ต่างวิพากษ์วิจารณ์ต่อการกระทำของชายในคลิปกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งให้ฝ่ายหญิงเจ้าของเรื่องไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : เฟซบุ๊ก Supamard Photong 


 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net