แซ่บ พริกหมดสวน!! ทำความรู้จัก "ซูซี่ หทัยเทพ" ไฮโซพราวเสน่ห์ ผู้ไม่เคยขาดรัก ล่าสุด เปิดตัว "แฟนใหม่" หุ่นเซี๊ยะ เห็นแล้วอยากติดว๊าว!!

แซ่บ พริกหมดสวน!! ทำความรู้จัก "ซูซี่ หทัยเทพ" ไฮโซพราวเสน่ห์ ผู้ไม่เคยขาดรัก ล่าสุด เปิดตัว "แฟนใหม่" หุ่นเซี๊ยะ เห็นแล้วอยากติดว๊าว!!


ภายหลังจากการเลิกรากับนักแสดงหนุ่มใหญ่ วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล ไปนานนับปี สำหรับ คุณซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา ไฮโซเศรษฐินี วัย 74 ปี ซึ่งในครั้งนั้นถือเป็นข่าวที่ทำหลายคนอึ้งกันไปตามๆกัน แต่ทุกอย่างก็จบลงด้วยดี และล่าสุด คุณซูซี่ ได้เปิดเผยรักครั้งใหม่ กับหนุ่มหล่อ มาดเข้ม อย่าง คุณแก๊ป อดีตพนักงานที่คอยเทคแคร์แขกวีไอพี ของห้างสยามพารากอน 

 


ซึ่งความรักครั้งนี้ คุณซูซี่ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ Woody ว่า ความรักครั้งใหม่นั้น หากไม่มีก็คงไม่ใช่ตนเอง และตอนนี้ตนกำลังมีความรักกับคุณแก๊ป โดยที่ผ่านมาคุณแก๊ปดูแลตนมาเป็นเวลา 10 ปี จากที่ก่อนหน้านี้คุณแก๊ปเป็นเพียงคนรู้จัก เนื่องจากคุณแก๊ปมีหน้าที่ดูแลแขกวีไอพี หรือ Top Spender ของสยามพารากอน  หลังจากนั้นก็เกิดเป็นความรัก และความเข้าใจในตัวเรา อยู่กันเป็นเพื่อน ช่วยดูแลสุนัข และขับรถมาส่งที่บ้าน จนต่างคนต่างเห็นความดีต่อกัน ซึ่งคุณแก๊ปดูแลตนเหมือนเป็นเงา และก็ยอมรับว่าเขาเป็นมากกว่าคนรู้ใจ 

ทางด้านคุณแก๊ป ได้เผยว่า เป็นห่วงคุณซูซี่ทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ อยากให้ดูแลตัวเองดีๆ ส่วนเรื่องขับรถตนก็ขับให้ด้วย แต่มีบางครั้งคุณซูซี่ก็ขับเอง เพราะคุณซูซี่เป็นสาวเปรี้ยวอยู่ตลอดเวลา และตอนนี้เราเองก็เรียนรู้กันไป 

 

 



ทั้งนี้ คุณซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา ถือเป็นเจ้าแม่ค้าเฮลิคอปเตอร์ เครื่องบิน เรือรบ หัวขุดเจาะอุโมงค์รถไฟฟ้าใต้ดิน ฯลฯ โดยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในนิตยสาร HiClass Society เมื่อเดือนก.ย. 2558 ไว้สั้นๆว่า “จริงๆแล้วเดี๋ยวนี้ไม่ได้ทำเอง เมื่อก่อนนำสินค้าเข้าประมูลเองซึ่งต้องใช้เวลามากมายและเคยเจ็บตัวหลายครั้ง ดิฉันจึงเปลี่ยนเป็น investor ให้การสนับสนุนทางการเงินกับบริษัทฯที่นำโครงการมาเสนอที่เห็นว่าคุ้มทุน”  นอกจากนี้คุณซูซี่ยังมีธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมความงามอีกด้วย

โดย คุณซูซี่ จบการศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 1 จากนั้นได้เดินทางไปศึกษาต่อระดับมหาบัณฑิตด้านการบริหาร ณ วิทยาลัยธุรกิจจอห์นสัน กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา และกลับมาทำงานที่สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (AIT) ในตำแหน่งเลขาฯ วิศวโยธา ต่อมาสมรสกับ นายจิรทัต ธีระธาดา และได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เธอจึงศึกษาต่อในสาขาการทูตที่มหาวิทยาลัยจอร์จ วอชิงตัน กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และเข้าทำงานที่ธนาคารโลก เป็นเวลาถึง 20 ปี ช่วงนี้เองที่บุตรชายคนโตของเธอทำงานที่รัฐสภาในวอชิงตัน แนะนำให้เธอรู้จักกับ ส.ว.สตอร์ม เธอร์มอนด์ ด้วยความสัมพันธ์นี้เอง ทำให้ง่ายกับการติดต่อเป็นตัวแทนของโรงงานผลิตเฮลิคอปเตอร์ เป็นเหตุให้เธอประมูลงานกับราชการในฐานะตัวแทนจำหน่ายเฮลิคอปเตอร์ รถถัง รถบรรทุก รถดับเพลิง เครื่องบินลำเลียง หัวขุดเจาะอุโมงค์รถไฟฟ้าใต้ดิน

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : Woody / HiClass Society /IG susie_theerathada 
 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net