เมีย ช็อก!! ผัวซดเหล้า ก่อนเดินดิ่งลงทะเล ถูกคลื่นซัดหายไปต่อหน้าต่อตา รีบแจ้งกู้ภัยช่วยด่วน!!

เมีย ช็อก!! ผัวซดเหล้า ก่อนเดินดิ่งลงทะเล ถูกคลื่นซัดหายไปต่อหน้าต่อตา รีบแจ้งกู้ภัยช่วยด่วน!!



          ชายวัย48ปีมีปากเสียงกับภรรยาซดเหล้าประชดเดินหายลงไปในทะเลพรรยาคิดว่าแกล้งเดินหานานนับชั่วโมงไม่เจอตัดสินใจแจ้งตำรวจและกู้ภัยช่วยค้นหา


          วันที่ 3/05/60 เวลา 04.30น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แสนสุขได้รับแจ้งมีผู้สูญหายในน้ำบริเวณชายหาดบางแสนหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณวงเวียนชายหาดบางแสน พบกับนาง แหม่ม บุญ อายุ40ปี และนาย ธีรเดช งบสุวรรณ อายุ38 ปีเพื่อนเล่าว่า ผู้ที่สูญหายไปในทะเลคือนาย สมชาย ดำเนินการ อายุ 48 ปี ทั้งหมดได้มานั่งดื่มกินกันที่บริเวณชายหาด



          โดยนาย สมชาย ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับ นางแหม่มภรรยา จึงทำประชดเดินลงไปในทะเลโดยที่มีภรรยาและเพื่อนก็นั่งดูอยู่ ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนาย สมชายว่ายน้ำเป็น แต่นายสมชายได้เดินลงไปในทะเลเลื่อยๆจนมองไม่เห็นว่านายสมชายอยู่ตรงไหน ซึ่งเป็นเวลานานบวกกับน้ำทะเลเริ่มขึ้นสูงจึงพยายามช่วยกันเดินลงไปในทะเลออกตามหานานกว่าชั่วโมงแต่ก็ไม่เจอกู้ภัยจึงช่วยกันออกตามหา
จนกระทั่งมาพบว่านายสมชายถูกคลื่นซัดไปไกลกว่า2กิโลเมตรโดยนายสมชายบอกว่าพยายามจะเดินเข้าฝั่งแต่เข้าไม่ได้และพยายามลอยตัวเพราะใกล้หมดแรงจนคลื่นซัดเข้าฝั่งและมีพลเมืองดีมาพบจึงช่วยขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

 

ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ บางแสน ชลบุรี รายงาน






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net