หลงเสน่ห์ สาวไทย!! "หนุ่มเกาหลี" เที่ยวไนท์คลับ เจอสาวหุ่น เชพบ๊ะ ถูกใจ โร่พาเข้าโรงแรม สุดท้ายความซวยมาเยือนเต็มๆ!!

หลงเสน่ห์ สาวไทย!! "หนุ่มเกาหลี" เที่ยวไนท์คลับ เจอสาวหุ่น เชพบ๊ะ ถูกใจ โร่พาเข้าโรงแรม สุดท้ายความซวยมาเยือนเต็มๆ!!


 

วันที่ 22 ส.ค.2560 ถือเป็นเรื่องที่ทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทยเป็นอย่างมาก เมื่อหนุ่มเกาหลีรายหนึ่ง ได้เดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทย และได้ไปสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านสาทร ก่อนจะถูกใจกับสาวไทยรูปร่างอวบอั๋น จึงได้พาขึ้นห้องโรงแรมย่านสาทรที่เขาพักอาศัยอยู่ ก่อนจะเผลอหลับไป นานกว่า 2 ชั่วโมง รู้ตัวอีกทีผู้หญิงคนดังกล่าว ก็อันตรธานหายไป พร้อมกับเงินในกระเป๋าสะพายของเขา จำนวนกว่า 5 หมื่นบาท 


 

โดยเรื่องราวดังกล่าว เปิดเผยโดยสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ข้อมูลสุดงามหน้า เกี่ยวกับนักท่องเที่ยวหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ที่ถูกสาวไทยรูดทรัพย์หายไปกว่าครึ่งแสน โดยได้บอกเล่ารายละเอียดดังนี้ 

 


คุณ Hyunjune Jeong อายุ 27 ปี ชาวเกาหลีใต้ พักอยู่ที่โรงแรมบอส เพลส  ซ.ศรีบำเพ็ญ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขต สาทร กทม.

 

มา สน. แจ้งว่าเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2560 เวลาประมาณ 3.40 น. ผู้แจ้งได้กลับจากที่เที่ยวคลับ จากนั้นได้เดินทางออกจากคลับกับผู้หญิงไทย 1 คน มาพักที่โรงแรม บอส เพลส ที่เกิดเหตุ โดยถึงโรงแรมดังกล่าวในเวลาประมาณ 04.15 น. จากนั้นผู้แจ้งและหญิงดังกล่าวได้ขึ้นไปพักที่ชั้น 1 ห้องเลข 11 จากนั้นผู้แจ้งได้เผลอหลับไป ตาอมาเวลาประมาณ 05.00 น. ผู้หญิงที่มาด้วยกับผู้แจ้งได้ออกจากห้องพักไป 

ต่อมาเวลาประมาณ 08.00 น. ผู้แจ้งมาทราบอีกครั้งว่า เงินในกระเป๋าสะพายของผู้แจ้งหายไปประมาณ 50,000 บาท ผู้แจ้งเชื่อว่าผู้หญิงคนดังกล่าวที่มากับผู้แจ้ง เป็นคนเอาเงินไป 
เหตุเกิดที่ โรงแรม บอส เพลส แขวงทุ่งมหาเมฆ เขต สาทร กทม. เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2560 เวลาประมาณ 08.00 น. (เมื่อทราบว่าเงินหาย) 

รต. อ. อิทธิวัฒน์ เลิศสกุล ได้รับแจ้งไว้แล้ว จะได้ทำการสอบสวนต่อไป 

หมายเหตุ คนร้ายที่เป็นผู้หญิงที่ผู้แจ้ง เชื่อว่าเอาเงินไปมีรูปพรรณ คือ อายุประมาณ 24-25 ปี สูงประมาณ 165 ซม. ผิวดำ ผมยาว รูปร่างอวบ

Please if you have any question, feel free to contact me 082-199-XXXX

 


 



 

 

 

 

 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net