แชร์ได้ แชร์ไป!! "หนุ่ม" น้ำตาตก ทำเงิน2 หมื่น หายทั้งกระเป๋าไม่รู้ตัว จู่ๆมีเบอร์แปลกโทรมาบอกข่าวดี แทบไม่อยากเชื่อว่าจะได้คืน!

แชร์ได้ แชร์ไป!! "หนุ่ม" น้ำตาตก ทำเงิน2 หมื่น หายทั้งกระเป๋าไม่รู้ตัว จู่ๆมีเบอร์แปลกโทรมาบอกข่าวดี แทบไม่อยากเชื่อว่าจะได้คืน!


นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆในสังคมกันอีกครั้ง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pia Darawan ได้โพสต์เหตุการณ์สุดประทับใจ จากน้ำใจที่งดงาม ของ คุณอัญชลี อินทสร พยาบาลแผนกพิเศษสูตินารี ในโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ มอ.หาดใหญ่ ที่เก็บกระเป๋าสตางค์ของพี่ชายตนเองได้  หลังพี่ชายได้ทำหล่นหายไม่รู้ตัว ขณะที่กำลังขึ้นรถกลับจากเยี่ยมพ่อตาที่โรงพยาบาลดังกล่าว โดยภายในกระเป๋ามีเงินจำนวน 2 หมื่นบาท และได้นำไปให้รปภ. พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรเพื่อตามหาเจ้าของจนเจอและทำการคืนกระเป๋าสตางค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้านเจ้าของเรื่องก็ได้ระบุไว้ว่า

 


วันนี้พี่ชาย ไปเยี่ยมพ่อตาที่ รพ.ม.อ. ตอนขึ้นรถกลับจาก รพ. ทำเงินตกจากกระเป๋า 2 หมื่น ไม่รู้ตัวเลย โชคดีที่ พยาบาล ชื่อคุณอัญชลี อินทสร เก็บได้นำมาให้พี่ รปภ.รพ. มาตรวจสอบไล่จากกล้องวงจรปิด เค้าตามจนเจอ โทรมาเบอร์แฟนพี่ให้กลับไปเอาเงิน ทาง รพ.เก่งมากไล่กล้องจนเจอว่าเรามาเยี่ยมใคร ที่ตึก จนรู้เบอร์
ทางครอบครัวอยากขอขอบพระคุณ 
คุณอัญชลี อินทสร แผนก พิเศษสูตินารี 
และ เจ้าหน้าที่ รปภ.โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ มอ.หาดใหญ่ ไว้ ณ ที่นี้
และอยากบอกทุกคนว่า
คนดีมีอยู่จริง รอบๆ ตัวเรา ถ้าทุกคนหมั่นทำความดี เช่นคุณอัญชลี และพี่รปภ.

 



ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตแชร์และเข้ามาชื่นชมน้ำใจกันอย่างมากมาย อีกทั้งยังมีคนรู้จักหรือผู้คนที่เคยได้พบเจอคุณอัญชลี ในโรงพยาบาลดังกล่าว ต่างก็เข้ามาบอกว่าคุณอัญชลีนั้นเป็นพยาบาลจิตใจงามมาก  และเป็นคนพูดจาดี พร้อมกับให้คำปรึกษาแก่คนไข้ได้ดีอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : Pia Darawan


 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net