โอ้ย ปวดกะโหลก!! "ลุงหัวร้อน" ให้ป้ายืนจองที่จอดรถ สุดท้ายโดนแย่งไปต่อหน้า แถมชี้หน้าด่าคู่กรณีฉอดๆ ชาวเน็ตแชร์สนั่น ดึงสติด่วนเลย!!

โอ้ย ปวดกะโหลก!! "ลุงหัวร้อน" ให้ป้ายืนจองที่จอดรถ สุดท้ายโดนแย่งไปต่อหน้า แถมชี้หน้าด่าคู่กรณีฉอดๆ ชาวเน็ตแชร์สนั่น ดึงสติด่วนเลย!!


 

วันที่ 7 ส.ค.60 นับเป็นเรื่องน่าเห็นใจคนใช้รถอยู่ไม่น้อย ที่เวลาจะขับรถออกจากบ้านไปไหนที ก็มักจะเจอกับปัญหาสารพัดอย่าง ทั้งรถติด , การขับรถแย่ๆบนท้องถนน และที่จอดรถ ก่อนจะบานปลายถึงขั้นทะลาะวิวาทกันให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า Oad PataraPhon ได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์สุดหัวเสียที่เขาเพิ่งเผชิญมา เมื่อต้องมีปากเสียงกับคุณลุงท่านหนึ่ง เรื่องที่จอดรถ ที่คุณลุงกล่าวหาว่าเขามาแย่งที่จอด ทั้งที่ความจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น


 

 

คลิปวีดีโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 1 นาที เป็นเหตุการณ์ขณะที่ คุณลุงท่านหนึ่งสวมเสื้อสีฟ้า กำลังมีปากเสียงกับหนุ่มรายหนึ่ง พร้อมกับชี้หน้าด่าทออย่างรุนแรง เนื่องจากไม่พอใจที่ชายหนุ่มรายนี้มาแย่งที่จอดรถ ซึ่งทางผู้โพสต์อธิบายว่า คุณลุงขับเลยที่จอดรถไปแล้ว แต่ให้คุณป้าลงมายืนจองที่จอดรถ ส่วนคุณลุงก็ขับรถวนไปอีกรอบ ชายหนุ่มมาถึงก็บอกคุณป้าว่าไม่ควรจองที่จอดแบบนี้ เนื่องจากคุณลุงขับเลยที่จอดที่แล้ว ซึ่งคุณป้าก็เห็นด้วย และเขยิบให้ผู้โพสต์เข้ามาจอดได้ แต่พอคุณลุงมาถึง ก็จอดรถลงมาด่าทอไม่หยุด แถมพูดจาข่มขู่หนุ่มคู่กรณีด้วยว่า "จะให้ผมชนรถคุณไหมละ รถผมมีประกัน"  ส่วนหนุ่มคู่กรณีก็ตอบกลับไปว่า "รถผมก็มีประกัน" ก่อนจะให้คนไปเรียก รปภ.มาเคลียร์ปัญหาดังกล่าว

 

ทั้งนี้ สมาชิกเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า "Oad PataraPhon" ได้เผยแพร่โพสต์ข้อความอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนี้ 

"ในกรณีที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีคนมายืนจองอยู่ แต่เป็นการเดินมาจองในระหว่างที่ผมกำลังจะจอดโดยที่รถของคู่กรณี ได้เลี้ยวออกไปจากทางนั้นแล้ว
แปลกดีกับสังคมทุกวันนี้ คือ

ในกรณีที่คู่กรณีเป็นผู้สูงอายุกว่า กฏระเบียบทางสังคมไม่จำเป็นต้องมี เพราะต่อให้คุณถูก(ในกรณีผมเรียกว่าผมโดนแย่งที่ด้วยซ้ำ) สังคมจะลุมด่าคุณเพราะเพียงแค่คู่กรณี แก่กว่า และใช้คำว่า ท่านแก่แล้ว (ท่านที่แก่คนนี้ละครับที่ยืนด่าผมอยู่ฝ่ายเดียว20นาที) ลองนึกดูเล่นๆ ถ้าเปลี่ยนจากผมขับเป็นคนวัย70-80เหมือนกัน ก็น่าคิดว่าจะเป็นยังไง.
ความเห็นยอดฮิต 
"ผิดถูกไม่รู้ แต่เขาแก่กว่าเราเป็นเด็ก" 
ครับ ช๊อคกับประโยคนี้มากครับ
-การลัดคิว หรือ การยืนจองในที่จอดรถทำกันเป็นเรื่องปกติของสังคม แน่นอนครับหลายๆความเห็นบอกว่า "ปกติใครๆก็ทำกัน" ลองคิดดูเล่นๆนะครับหลังจากเกิดกรณีนี้ขึ้น แล้วต่อไปคนทั้งประเทศคิดแบบนี้ ก็ต่างคนต่างวิ่งลงจากรถตัวเองเพราะเห็นที่จอดทั้งๆที่ไม่ได้อยู่ตรงนั้น จะเกิดความวุ่นวายขนาดไหน

ขอย้ำนะครับคุณป้าไม่ได้ยื่นอยู่ แต่เดินมาตอนผมกำลังจะจอด
แนะนำครับใครที่หาที่จอดรถไม่ได้ให้เลือกคนที่อาวุโสที่สุดในรถคุณลงไปยืนจองที่จอดที่คุณเห็น สังคมไทยมีน้ำใจครับ คุณได้ที่จอดแน่นอน

 



 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : Oad PataraPhon , Social Hunter






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net