แม่ ช็อก!! ไม่ได้ทอดไข่ ให้ "ลูกชาย" กินตามคำขอ เจออีกที แขวนคอดับคาบ้าน ร่ำไห้ ปริ่มขาดใจ!!

แม่ ช็อก!! ไม่ได้ทอดไข่ ให้ "ลูกชาย" กินตามคำขอ เจออีกที แขวนคอดับคาบ้าน ร่ำไห้ ปริ่มขาดใจ!!


ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 30 ก.ค. 60 ร.ต.อ. สมคิด โพธิ์ขาว รองสารวัตสอบสวน สภ.นครชัยศรี  ได้รับแจ้งมีคนผูกคอฆ่าตัวตาย เลขที่ 39/4 ม.4 ต.ท่ากระชับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสากู้ภัยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม  

 


ที่เกิดเหตุ เป็นสวนฝรั่งบ้านชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย ทราบชื่อคือนาย ทนการต์ มณีวงษ์ อายุ25ปี 39/4 ม.4 ต.ท่ากระชับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับขื่อภายในบ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ ใกล้กับพบเก้าอี้ไม้1ตัว ขวดเบียร์2ขวด เปิดกินไปครึ่งขวดอีกขวดยังไม่เปิด ไม่พบจดหมายหรืออะไรที่บ่งบอกว่าจะคิดฆ่าตัวตาย

 

 



ทางด้าน ร.ต.อ. สมคิด โพธิ์ขาว รองสารวัตสอบสวน สภ.นครชัยศรี เผยว่า จากการสอบถามแม่ผู้ตายเล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ตอนเย็นลูกชายยังไปงานเลี้ยงกลับเพื่อนๆ และกลับมาตอนสี่ทุ่ม ซื้อเบียร์ติดมือมา2ขวด แล้วบอกแม่ว่าทอดไข่ให้กินหน่อย แต่แม่ไม่ได้ทอดไข่ให้กิน จากนั้นบอกกับแม่อีกว่าหาผ้าขาวม้าให้หน่อย แม่จึงบอกว่าวางอยู่ที่ชั้นเสื้อผ้าในบ้านจากนั้นก็ได้เข้าห้องนอนหลับไป กระทั่งมารู้อีกทีตอนเวลา 05.00.น ว่าลูกชายคนเดียวได้ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอฆ่าตัวตาย และไม่ทราบว่าลูกชายน้อยใจอะไรจึงได้คิดสั้นแบบนี้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็ไม่มีสัญญาณอะไรถึงการฆ่าตัวตายของลูกชายเลย ไม่เคยบอกอะไรให้ฟัง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้มูลนิธินำศพส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมอย่างละเอียดอีกครั้ง 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องลอยของการต่อสู้แต่อย่างใด แต่ยังต้องสอบสวนเพื่อนๆอีกทีว่าช่วงที่ไปงานเลี้ยงได้มีปัญหาอะไรกลับใครบ้างหรือไม่  เพราะเนื่องจากว่าผู้ตายอายุยังน้อยอีกทั้งผู้ตายหน้าตาดีจึงยังไม่ตัดประเด็นของการถูกฆ่าตายทิ้ง และก่อนที่จะมอบให้ทางญาติรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครปฐม






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net