สามี สงสัย!! "ภรรยา" อาบน้ำนานผิดปกติ เดินไปดู เจอแต่ขันกับสบู่ โร่แจ้งกู้ภัยด่วนฯ กลายเป็นศพนุ่งผ้าถุง!!

สามี สงสัย!! "ภรรยา" อาบน้ำนานผิดปกติ เดินไปดู เจอแต่ขันกับสบู่ โร่แจ้งกู้ภัยด่วนฯ กลายเป็นศพนุ่งผ้าถุง!!


 

วันที่ 29 ก.ค.60 ร.ต.อ.ชน เปียสัมปทวน รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงจมน้ำสูญหายภายในบ่อน้ำ บริเวณหมู่ 2 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งให้นำชุดประดาน้ำลงค้นหา พร้อมรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


 

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ่อน้ำกว้างประมาณ 20X20 เมตรลึก 3 เมตร มีบ้านซึ่งไม่มีเลขที่ปลูกสร้างด้วยสังกะสีอยู่ริมบ่อโดยมีนายทองเลี่ยม โตเอี่ยม อายุ 66 ปีสามีของ น.ส.นภา สีนิล อายุ 34 ปี ผู้ที่สูญหาย คอยยืนชี้จุดที่ภรรยาจมหายไปในน้ำให้กับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อลงค้นหา จากนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้นำชุดประดาน้ำจำนวน 2 ชุดลงค้นหาโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จนกระทั่งพบร่างของ น.ส.นภา จมอยู่กลางบ่อน้ำสภาพศพยังนุ่งผ้าถุงอยู่ จากนั้นจึงได้น้ำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้านบนเพื่อให้แพทย์ชันสูตร


        
จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้ลงไปในบ่อน้ำเพื่อไปดูข่ายดักปลาที่วางดักไว้จนกระทั่งจมสูญหายไป

 

นายทองเลี่ยม กล่าวว่า ตนและภรรยามีอาชีพหาของเก่าขาย ชีวิตประจำวันภรรยามักจะลงไปดูข่ายดักปลาในบ่อน้ำ หลังจากขึ้นมาก็จะทำการอาบน้ำก่อนที่จะขึ้นบ้าน ซึ่งล่าสุดวันนี้ตนก็เห็นว่าภรรยากำลังดูข่ายที่ดักปลาไว้บริเวณขอบบ่อ ส่วนตนเองได้ทำงานอยู่ภายในบ้านกระทั่งเริ่มแปลกใจที่ภรรยายังไม่ขึ้นมาจากบ่อน้ำ อีกทั้งพบเห็นขันและสบู่ที่ภรรยาใช้อาบน้ำประจำวางอยู่จึงมั่นใจว่าตัวภรรยาน่าจะจมน้ำ จึงตัดสินใจกระโดดลงไปค้นหาอยู่พักหนึ่งแต่ไม่พบจากนั้นได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเพื่อขอชุดประดาน้ำลงค้นหา นายทองเลี่ยม ยังกล่าวต่อว่าภรรยามีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชัก ซึ่งก่อนหน้านี้หลายครั้งผู้เสียชีวิตเคยมีอาการลมชักเกิดขึ้นในขณะที่ลงไปดูข่ายดักปลาแบบนี้รวมถึงบางครั้งกำลังนั่งอาบน้ำที่ขอบบ่อก็มีอาการเกิดขึ้นเช่นกันแต่ก็ช่วยเหลือได้ทัน

 



 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำสามีผู้เสียชีวิตและสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการของโรคประจำตัวซึ่งเป็นโรคลมชักกำเริบขึ้นในขณะที่ลงไปอยู่ในบ่อน้ำ จึงทำให้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้กระทั่งจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

 


ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นนทบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net