ซวยซ้ำ ซวยซ้อน!! "หนุ่ม" ขับกระบะฝ่าความมืด พุ่งชนต้นไม้ตกคูน้ำ บาดเจ็บ-ก่อนตร.ค้นรถ เจอหลักฐานคาตา หิ้วสอบสวนด่วน!!

ซวยซ้ำ ซวยซ้อน!! "หนุ่ม" ขับกระบะฝ่าความมืด พุ่งชนต้นไม้ตกคูน้ำ บาดเจ็บ-ก่อนตร.ค้นรถ เจอหลักฐานคาตา หิ้วสอบสวนด่วน!!


 

 เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 28 ก.ค. 60 ร.ต.อ.ถิระวัฒน์  เยี่ยมอ่อน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ ก่อนที่จะตกลงไปในคูน้ำข้างทาง และมีไฟกำลังลุกไหม้ที่รถ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บศีรษะเปิด ปีนออกมาจากรถได้ ชาวบ้านจึงได้นำถังดับเพลิงมาฉีดไฟที่กำลังลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องและด้านหลังรถ เกรงว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากรถคันดังกล่าวติดตั้งระบบก๊าซเอ็นจีวี 

 

 


 

ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเกาะเค็ด หมู่ 10 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ใกล้เคียงหน้าวัดเกาะเค็ดนอก เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่มีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณศีรษะ เนื่องจากหนังหัวเปิดออกจากการที่ไปกระแทกกับกระจกรถ ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายไปยังโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ทราบชื่อนายวิทยา ศรีกสิกิจ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 139/4 หมู่ 2 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี สำหรับรถคันที่ประสบอุบัติเหตุ เป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้แชมป์ สีขาว หมายเลขทะเบียน บบ-8263 ปราจีนบุรี ลักษณะด้านหน้าฝั่งขวาพังเสียหาย จมอยู่ในคูน้ำข้างทางครึ่งคัน 

 

 จากการสอบถามผู้ขับขี่ทราบว่า ตนเองกำลังจะขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางคอขวดถนน4เลน บีบมาเหลือ2เลน ที่ไม่มีป้ายเตือนบอก และมืดมากเนื่องจากบริเวณดังกล่าว ไม่มีอุปกรณ์ส่องสว่าง จึงได้หลุดออกช่องทางไปชนเข้ากับต้นไม้ข้างทางจนต้นไม้หัก และรถเสียหลักตกลงไปในน้ำ จึงทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บ แต่จากการตรวจสอบภายในรถ กลับพบยาบ้าจำนวน 1 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพยา ที่ซ่อนอยู่ในกล่องใส่โทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บรักษาไว้ก่อนที่จะตามไปอายัตตัวผู้ขับขี่ที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจหาสารเสพติด และทำการสอบสวนต่อไป
 

 



 

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net