"ผมกับแฟนกำลังต้องใช้ความพยายามเพื่อที่จะห่างกันผมทำถูกแล้วหรือไม่"

"ผมกับแฟนกำลังต้องใช้ความพยายามเพื่อที่จะห่างกันผมทำถูกแล้วหรือไม่"


            วันนี้เรามีเรื่องเล่าจากกระทู้ดังมาฝากกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่า บางครั้งความรักก็มักจะมีอุปสรรคมาวัดใจเราเสมอ ยังไงก็เอาใจช่วยนะคะ


เกริ่นก่อนคือผมกับแฟนเราอายุห่างกันประมาณ 3 ปีผมยังเรียนอยู่ส่วนแฟนทำงานแล้วแถมเราอยู่กันคนละจังหวัดด้วยมันจึงทำให้เราไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่มันก็จึงเป็นเหตุให้มีปัญหากกันหลายๆอย่างและหลายๆครั้งก็คือเรื่องไม่มีเวลาให้กันนี่แหละแต่เราก็สามารถที่จะปรับกันมาได้สังพักนึงจนถึงวันนีงวันที่มีปัญหาเริ่มเข้ามาจริงๆ ...

ในวันนั้นอยู่ๆแฟนของผมได้มาบอกผมว่าเทอถูกบอกให้เลิกกับผมโดยแม่ของเธอซึ่งเขาให้เหตุผลว่าคงคบกันไม่รอดหรอกเพราะผมยังไม่มีงานทำและยังเรียนไม่จบนั้นก็เลยเป็นเหตุให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแฟนผมสนใจผมน้อยลงผมงี่เง่ามากขึ้นเรามีปัญหากันเรื่องนึงมันอาจจะเป็นเพียงแค่เรื่องเล็ก ๆ แต่เราไม่สามารถเครียมันให้จบได้เลยมันเป็นปัญหาในใจของเราทั้งสองคนจนสุดท้ายเราได้คุยกันเพื่อเคลียปัญหา



เธอได้บอกว่าเธออึดอัดที่เธอต้องอยู่แบบนี้เธอรู้สึกว่าเธอโดนกดดันโดยทางแม่เธอ เธอไม่สามารถที่จะมาหาผมได้แบบแต่ก่อนทำอะไรก็ลำบากเธอจึงยากที่จะเลิกกับผม แต่ผมบอกว่าผมทำไม่ได้และผมก็ถามเธอว่าแน่ใจแล้วจริงๆหรอว่าต้องเป็นแบบนี้ผมรั้งเธอไว้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้แต่ในอ้อมกอดนั้นผมรู้สึกได้ถึงว่าเธอกำลังจะห่างออกไปจริง ๆ และสุดท้ายมันทำให้ผมต้องเคารพความคิดของเธอโดยเธอว่าสุดท้ายถ้าต้องการจริง ๆ เราก็จะยอมถอยไปเธอได้บอกกับผมว่างันเราแค่ลองห่างกันดูก่อนก็ได้ลองแยกกันไปใช้ชีวิตของตัวเองว่ามันโอเคไหมมันดีกว่าการที่มีกันอยู่รึเปล่า  ซึ่งนั้นได้ทำให้ผมตอบตกลงเธอและยอมที่จะเป็นแบบนั้นเพราะอย่างน้อยผมก็รู้เหตุผลที่เธอหายไปไม่เหมือนก่อนหน้านี้ที่เราทะเลาะกันแล้วเธอหายไปโดยไม่มีเหตุผลเลยมันชั้งทรมานเหลือเกิน  

สุดท้ายแล้วหลังจากที่เราได้คุยว่าจะต้องห่างกันแต่พอเอาเข้าให้จริง ๆ เราก็ดันยังคุยกันอยู่แต่ก็น้อยลงกว่าเดิมและมันก็จะต้องค่อยๆน้อยลงไปอีกด้วยความพยายามที่จะหายไปของเราทั้งสองคนเราต่างก็รู้กันอยู่แก่ใจว่าเรายังรักกันแต่เพราะปัญหาหลายอย่างหลายอย่างเหลือเกินที่จะต้องทำให้เราลองห่างกันดูเพื่อสัมผัสชีวิตที่ไม่มีกันแล้วผมไม่รู้ว่ามันถูกไหมที่ต้องมาทำแบบนี้ต้องพยายามที่จะห่างจากกันไปทำไมเราถึงต้องมาพยายามที่จะหายไปจากกันและกันด้วยทั้งที่จริงแล้วในใจเรายังอยากจะอยู่ด้วยกันอยากจะคุยกันเหมือนเดิม  

ผมแค่กลัวว่าสักวันนึงที่เราห่างจากกันไปแล้วแล้วมันจะหายไปเลย  ผมกลัวเหลือเกินว่าวันที่เราทำใจจนหายไปจากกันได้แล้วมันจะทำให้เราไม่สามารถกลับมาอยู่ด้วยกันได้แบบเดิม ผมทำถูกแล้วจริงๆใช่ไหมที่เคารพการตัดสินใจของเขา


มันก็เป็นความลำบากใจเหมือนกันนะคะ ที่ต้องเลือก แต่คนเราถ้าคู่กันแล้ว ไม่แคล้วกันหรอกค่ะ

 

ภาพไม่เกี่ยวกับข่าว

ขอบคุณข้อมูล พันทิป https://pantip.com/topic/36659532






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net