สัตหีบ นักท่องเที่ยวแห่กราบไหว้หลวงพ่ออี๋เที่ยวทะเลดังช่วงวันหยุดยาว!!

สัตหีบ นักท่องเที่ยวแห่กราบไหว้หลวงพ่ออี๋เที่ยวทะเลดังช่วงวันหยุดยาว!!


วันนี้ 10 ก.ค.60 ที่ วิหารหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ประชาชนจำนวนมาก ได้เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่ออี๋เกจิอาจารย์ดังในพื้นที่สัตหีบ เนื่องในวันหยุดยาว วัน อาสาฬบูชา วันเข้าพรรษา  และได้พบกับผู้คนที่มีความเลื่อมใสศรัทธาต่างเดินทางเข้ามาสักการะกราบไหว้บูชาหลวงพ่ออี๋เกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งภาคตะวันออกเป็นจำนวนมาก สำหรับพระครูวรเวทมุนี หรือที่รู้จักกันว่าหลวงพ่ออี๋


             ส่วนบรรยากาศ ชายหาดอ่าวเตยงาม หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีประชาชนเป็นจำนวนมาก คนพาครอบครัวมานั่งเล่นพักผ่อนที่ชายหาด เนื่องในโอกาสหยุดยาว วัน อาสาฬบูชา วันเข้าพรรษา จึงมีประชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบและพื้นที่ใกล้เคียงต่างหลั่งไหลพาครอบครัวมา เที่ยวพักผ่อนในช่วง วันหยุด จึงมักจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมาก หากเมื่อยก็มีกลุ่มแม่บ้านทหารเรือ ที่ผ่านการฝึกอบรมนวดฝ่าเท้าระดับมืออาชีพคอยให้บริการนวดฝ่าเท้าคลายเมื่อย และ การจัดจำหน่ายหวงยาง เตียง เสื่อ ไว้ให้บริการเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวอีกทางหนึ่ง 

 



            สำหรับอำเภอสัตหีบยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง อาทิ เช่น อ่าวดงตาลกองเรือยุทธการ หาดนางรำท่าเรือจุ๊กเสม็ด หาดทรายแก้วโรงเรียนชุมชนทหารเรือ ชายหาดสอเตาถ่าน หาดน้ำใสหน่วยสงครามพิเศษทางเรือช่องแสมสาร หาดเทียนทะเลหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ชายหาด บางเสร่ ชายหาดบ้านอำเภอ ชายหาดนาจอมเทียน ศูนย์อนุรักษ์พันธ์เต่าทะเลกองทัพเรือ ขึ้นเรือชมรบหลวงจักรีนฤเบศร พระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน (Cartoon Network Amazone) สวนนงนุชพัทยา เกาะขาม เกาะแสมสาร เป็นต้น
 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชลบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net