โคตรสิ้นคิด!! บุกรวบ "กะเทย" ค้ายาบ้า หาเงินส่งแฟนหนุ่ม- ลงทุนเปิดร้านขายอาหารทะเล พบเงินหมุนเวียนเกือบล้าน!!

โคตรสิ้นคิด!! บุกรวบ "กะเทย" ค้ายาบ้า หาเงินส่งแฟนหนุ่ม- ลงทุนเปิดร้านขายอาหารทะเล พบเงินหมุนเวียนเกือบล้าน!!


 

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 9 เม.ย.60 รท.นิวัติ วรรณรัตน์ ทหารหัวหน้าชุด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ร.ต.อ.สุชาติ คนบำรุง รอง.สวป.สภ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย อภิชัย วงษ์งาม อายุ 28 ปี สาวประเภท 2  อยู่บ้านเลขที่ 350 หมู่ที่ 3 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าเม็ดจำนวน 155 เม็ด 


 

ยาไอช์น้ำหนักรวม 1.06 กรัม โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อต่างๆจำนวน 3 เครื่อง สมุดบันชีเงินฝาก ธ.กสิกรไทยจำนวน 1 เล่ม ยอดเงินหมุนเวียนในบัญชีจำนวน 977,594 บาท อุปกรณ์การเสพหลายรายการและจับกุมตัวนาย ทศวรรษ นูปกรณ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 651 ซอยตากสิน 18 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพฯ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าเม็ดสีส้มจำนวน 192 เม็ดยาไอช์น้ำหนักรวม 10.58 กรัม เงินสด จำนวน 1,500 บาท บัตรเอทีเอ็ม ธ.กสิกรไทยจำนวน 1 ใบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีม่วง-ขาว หมายเลขทะเบียน อ ง ท 770 กทม.ก่อนนำตัวพร้อมของกลางไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรสาขลา หมู่ที่ 13 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงได้ร่วมกันวางแผนออกหาข่าวจนสืบทราบว่าบริเวณตึกที่ 11 ชั้นที่ 5 ห้องเลขที่ 244/41 ซึ่งเป็นห้องที่ตรงกับข้อมูลที่ได้มา จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมและตรวจค้นพบ นาย อภิชัย วงษ์งาม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 350 หมู่ที่ 3 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เป็นเจ้าของห้อง จาการตรวจค้นภายในห้องพบยาบ้าเม็ดสีส้มจำนวน 155 เม็ดยาไอช์น้ำหนักรวม 1.06 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกล้องดินสอลายการ์ตูนสีชมพูซุกอยู่ในลิ้นชิ้นชั้นวางทีวีภายในห้องนอน 

 



 

ทั้งนี้ ยังสามารถยึดโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อต่างๆจำนวน 3 เครื่อง สมุดบันชีเงินฝาก ธ.กสิกรไทยจำนวน 1 เล่ม ยอดเงินหมุนเวียนในบัญชีจำนวน 977,594 บาท อุปกรณ์การเสพหลายรายการ ก่อนที่จะขยายผลจับกุมตัว นาย ทศวรรษ นูปกรณ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 651 ซอยตากสิน 18 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าเม็ดจำนวน 192 เม็ดยาไอช์น้ำหนักรวม 10.58 กรัม เงินสดจำนวน 1,500 บาท บัตรเอทีเอ็ม ธ.กสิกรไทยจำนวน 1 ใบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีม่วง-ขาว หมายเลขทะเบียน อ ง ท 770 กทม.

 


จากการสอบสวน นาย อภิชัย สาวประเภท 2 อ้างว่าตนมีอาชีพขายอาหารทะเลสดอยู่ในตลาดสดท่าน้ำพระประแดง ส่วนยาบ้านั้นได้ติดต่อสั่งซื้อมาจาก นาย ทศวรรษ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวครั้งละ 200 เม็ดในราคา 7,00 บาทและยาไอช์จำนวน 10 กรัม ในราคา 7,000 บาท ก่อนที่จะนำมาแบ่งขายให้กลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในละแวกหมู่บ้านในราคาเม็ดละ 120 บาท ส่วนเงินที่ได้มาจะแบ่งนำไปส่งให้แฟนหนุ่มที่ถูกจับกุมในข้อหาครอบครองยาเสพติดอยู่ในเรือนจำสมุทรปราการและส่วนหนึ่งนำไปลงทุนซื้อของมาขาย ตนได้รู้จักกับนาย ทศวรรษ เมื่อ 3 ปีก่อนตั้งแต่อยู่ในเรือนจำย่านบางบอนโดยถูกจับกุมข้อหามีเสพยาเสพติดแต่ออกมาแล้วไม่เข็ดหลาบหันมาเปิดร้านขายอาหารทะเลและแอบจำหน่ายยาบ้าจนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง

 


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 2 รายว่ามียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าว-ภาพ : กัลยกฤษย์  ธนาวัฒน์ชัยกุล ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net