ปราจีนบุรี-โรบินสันปราจีนร่วมกับบ. เอส ซี เอส สปอร์ตสแวร์ จำกัด มอบรองเท้าให้ นร.ในถิ่นกันดาร!!

ปราจีนบุรี-โรบินสันปราจีนร่วมกับบ. เอส ซี เอส สปอร์ตสแวร์ จำกัด มอบรองเท้าให้ นร.ในถิ่นกันดาร!!


เมื่อวันที่ 6 ม.ค.60 ที่โรงเรียนคลองหันแดง ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณ กาญจนา  พรมมาสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้า  แฟชั่นกีฬา รองเท้า และ เด็ก คุณวิไลวรรณ  ดาพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ปราจีนบุรี  คุณอุทัยวรรณ  พรหมเดเวช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ คุณศิริรัตน์  วงศ์วีระนนท์ชัย   ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดบริษัท เอส ซี เอส สปอร์ตสแวร์ จำกัด  พร้อมคณะ ร่วมกันจัดกิจกรรม เติมรอยยิ้มแก่น้องผู้ยากไร้ในสังคมผ่านการ "ให้" ในกิจกรรม "โรบินสัน ทำดี...ปันของใช้ให้เพื่อนของหนู" "โรบินสัน  ทำดี ร่วมกับ  กลุ่มผลิตภัณฑ์รองเท้า S.C.S....มอบรองเท้าคู่ใหม่ให้น้อง"


            ทั้งนี้ทางบริษัทเล็งเห็นว่าพื้นที่ของจังหวัดปราจีนบุรีมีพื้นที่ห่างไกล ตามแนว ขอบประเทศเพื่อนบ้าน และมีเยาวชนที่ต้องการ การสนับสนุนทางด้านการศึกษา อยู่เป็นจำนวนมาก ทางบริษัทจึงได้จัด กิจกรรมโดยการมอบรองเท้านักเรียนคู่ใหม่ให้กับนักเรียนในโรงเรียนดังกล่าว จำนวน 350 คู่ โดยมีนายสุชีพ ช่วยแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2  นายสมาน ธีรภาพธาตรี ผอ. รร.คลองหันแดง เป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้ยังได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับน้องในโรงเรียนอีกด้วย สร้างความดีใจให้กับนักเรียน เป็นอย่างมาก ที่มีรองเท้าใหม่ และได้ทานอาหารที่นำมาเลี้ยง

 



           สำหรับโรงเรียนคลองหันแดง แห่งนี้ เป็นโรงเรียน สอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล-ประถมศึกษา 6 มีครูทั้งหมด 6 ครูอัตราจ้าง 1 รวมเป็น 7 เป็นโรงเรียนที่ค่อนข้างกันดาร การเดินทางไป-มา ลำบากเนื่องจากยังเป็นทางลูกรัง ในช่วงหน้าฝนถนนจะเป็นหลุมเป็นบ่อ ส่วนหน้าแล้งก็จะมีแต่ฝุ่นดินแดง ซึ่งที่ผ่านมาเคยเสนอหน่วยงานที่รับผิดชอบไปแล้วแต่ยังไม่มีการดำเนินการ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net