"ศาลกาฬสินธุ์" อบรมบังคับใช้กฎหมายใหม่!!

"ศาลกาฬสินธุ์" อบรมบังคับใช้กฎหมายใหม่!!


เมื่อ เวลา 9.00 วันที่ 6 กรกฎาคม 2560 ที่ โรงแรมชาร์  ลองบูทรีค อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์เปิดการอบรมตามโครงการ ส่งเสริมการประสานความร่วมมือด้านกระบวนการยุติธรรมของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมภายใน จ.กาฬสินธุ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 มีนายสถาบัน บุญเติม ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจ.กาฬสินธุ์ เป็นประธาน พร้อมด้วยส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการยุติธรรมทุกภาคส่วนร่วมอบรมสัมมนากว่า 500 คน


            นายสถาบัน บุญเติม กล่าวว่า ประสานความร่วมมือเกี่ยวกับกฎหมายที่มีการแก้ไขใหม่ อย่างเช่นประมวลกฎหมาย วิธีพิจารณาความอาญา ประมวลกฎหมายอาญา พระราชบัญญัติที่เกี่ยวกับยาเสพติดที่ให้โทษ นอกจากนี้ยังเกี่ยวกับกฎหมายที่แก้ไขใหม่ยังเกี่ยวกับศาลอาญาทุจริต ซึ่งการการประสานความร่วมมือในครั้งนี้ จะทำให้ระเบียบงานที่เกี่ยวกับกระบวนการยุติธรรมเป็นไปในแนวทางเดียวกัน อันจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนและสังคมในจังหวัดกาฬสินธุ์

 



            ศาลยุติธรรมเป็นสถาบันหลักในการอำนวยความยุติธรรม และคุ้มครองสิทธิเสรีภาพของประชาชน ตามแผนยุทธศาสตร์ศาลยุติธรรม พ.ศ. 2557-2560  เป็นการประสานความร่วมมือด้านกระบวนการยุติธรรมกับหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม ภายใต้ยุทธศาสตร์กระบวนการยุติธรรม เพื่อขับเคลื่อนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในกระบวนการยุติธรรมทุกภาคส่วนให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลภายใต้ระบบนิติธรรม เพื่อพัฒนาเครือข่ายในการแก้ไขปัญหาข้อขัดข้องในการประสานงาน เพื่อให้การปฏิบัติงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญเพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามแผนยุทธศาสตร์ของสำนักงานศาลยุติธรรมและศาลกาฬสินธุ์
 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.กาฬสินธุ์ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net