ดราม่า..สาวช้ำหนัก เก็บพรหมจรรย์ไว้ร่วม10ปี สุดท้ายโดนคนรักย่ำยี ทั้งกายใจ

ดราม่า..สาวช้ำหนัก เก็บพรหมจรรย์ไว้ร่วม10ปี สุดท้ายโดนคนรักย่ำยี ทั้งกายใจ


             วันนี้เรามีเรื่องเศร้าๆจากทางบ้านมาเตือนใจสาวๆกันค่ะ ฟังแล้วรู้สึกเห็นใจน้องเป็นอย่างมากเลยค่ะ อะไรที่เสียไปแล้ว ปล่อยช่างแม่งมันเถอะค่ะ โลกเรามีอะไรดีๆอีกเยอะ เอาใจช่วยนะคะ


สวัสดีค่ะ แค่อยากระบาย ไม่ได้เรียกร้องอะไร

เราคบกับแฟนมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมค่ะ เค้าเป็นแฟนคนแรก เอาจริงๆ เค้าก็ไม่ใช่ผู้ชายที่หล่ออะไร เราก็ไม่ได้สวยค่ะ แรกๆเค้าก็ดูแลเราดี มาหาเราอยู่บ่อยๆ แต่ส่วนใหญ่เราต้องแอบนัดเจอนะคะ เพราะที่บ้านเราค่อนข้างจะซีเรียสกับเรื่องพวกนี้ พ่อแม่เราเป็นข้าราชการค่ะ แต่บางครั้งแฟนเราเค้าก็ไม่เข้าใจ

ช่วงสอบเข้ามหาวิทยาลัย เราสอบติดมหาวิทยาลัยต่างจังหวัด เราไปเรียนที่นั่นอยู่ 4 ปี ระหว่างนี้ แฟนเราก็ไปมาหาสู่บ้าง แต่ก็เริ่มมีปัญหาตามประสาคนอยู่ห่าง เค้าเริ่มขอที่จะมีอะไรด้วย แต่เรื่องนี้ เราเคยบอกเค้าไปแล้วค่ะ ว่าเราอยากให้หลังแต่งงาน พ่อกับแม่เราเคยขอไว้ และเราก็สงสารท่านค่ะ 

แฟนเราก็เริ่มจะงี่เง่ากับเรามากขึ้น เริ่มไม่ค่อยได้เจอกันได้คุยกันเท่าไหร่ แต่ทุกครั้งที่เรากลับไปเยี่ยมบ้าน ไปหาพ่อแม่ เราก็ไปหาแฟนเราทุกครั้งนะคะ เรารักเค้านะคะ แต่เราก็สงสารพ่อกับแม่ ไม่รู้เหมือนกันว่าเราคิดถููกหรือเปล่า 

เราเริ่มต่อรองกับแฟน เรื่องมีอะไรกัน เราขอให้รอให้เราเรียนจบก่อนได้มั้ย เค้าก็ตกลงค่ะ หลังจากเราเรียนจบ เรากลับมาทำงานที่บ้านพร้อมกับทำตามข้อตกลงที่เคยให้ไว้กับแฟน 



หลังจากนั้นไม่นาน แฟนเราก็เริ่มออกลายค่ะ เค้าเริ่มมีผู้หญิง ไม่รู้ว่ามีตั้งแต่ตอนที่เราเรียนอยู่ต่างจังหวัดแล้วรึเปล่า แต่เราเพิ่งจะรู้ตอนที่ลับมาอยู่บ้านนี้เองค่ะ เราเจอตั้งแต่ มีผู้หญิงโทรมาหาเรา เจอถุงยางในห้องแฟน จนล่าสุด เจอเค้านอนอยู่ด้วยกันบนเตียงเลยค่ะ และเราเพิ่งรู้หลังจากที่มีอะไรกับแฟนไปแล้วค่ะ

เราเสียใจมาก ไม่น่าเชื่อเค้าเลยค่ะ แต่เราสงสารเค้านะคะเห็นใจที่เค้ารอเรา เราเชื่อว่าเค้ารักเรามาก รอเราได้ แล้วที่ผ่านมาก็ไม่มีท่าทีว่าเค้าจะมีใครเลยค่ะ เราไม่รู้จะทำยังไงดีเลยค่ะตอนนี้ นึกถึงหน้าพ่อกับแม่เลยค่ะ อยากจะร้องไห้แล้วสารภาพกับท่านมาก แต่ทำไม่ได้ อยากจะเลิกกับแฟน แต่เราก็ทำไม่ได้ ตอนนี้สับสนมากๆเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไง

เอาใจช่วยให้ผ่านพ้นไปได้นะคะ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net