ส่องความหมาย เส้นหายนะ และ เส้นตัดริมมือ ใครมีอยู่บนฝ่ามือต้องระวังเป็นพิเศษ!

ส่องความหมาย เส้นหายนะ และ เส้นตัดริมมือ ใครมีอยู่บนฝ่ามือต้องระวังเป็นพิเศษ!


รหัสชีวิตเส้นหายนะหรือเคราะห์กรรมของมวลมนุษย์ที่อยู่บนฝ่ามือทุกคน คือสิ่งที่เราเคยทำไว้ในอดีตชาติทั้งสิ้น เมื่อจุดอายุเคลื่อนที่มาถึงจุดเส้นเคราะห์กรรมหรือหายนะเมื่อใดก็จะเกิดความวิบัตแก่ผู้นั้นทันที เช่น อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย การผ่าตัด ความเสียหายต่างๆรวมทั้งความทุกข์ใจที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องเคราะห์กรรมทั้งสิ้น โดยกรรมจะเป็นผู้กำหนดให้ว่าจะเกิดเรื่องอะไรตามจุดอายุที่เคลื่อนที่ผ่านมาตรงจุดของเส้นนั้น บางรายเคราะห์กรรมหนักถึงขั้นเสียชีวิตหรือแค่บาดเจ็บ บางรายก็แค่เจ็บป่วยหรือทุกข์ใจ แล้วแต่แรงเหวี่ยงของกรรมที่จะเป็นผู้กำหนดให้ว่าจะต้องโดนเคราะห์กรรมเรื่องอะไรไม่มีใครทราบได้

รูป A ที่หมายเลข 1 คือเส้นหายนะ หมายเลข 2 เส้นตัดริมมือ ทั้ง 2 เส้นนี้เป็นเส้นที่มีเคราะห์กรรมอันตราย ถ้าใครมีอยู่บนฝ่ามือต้องระวังเป็นพิเศษ เจ้าของฝ่ามือนี้จุดอายุ 54 ปีอยู่ตรง ตำแหน่งเส้นหายนะและเส้นตัดริมมือ เกิดเหตุการณ์เคราะห์กรรมกับตัวเองโดยเส้นโลหิตใหญ่ที่สมองแตกกระทันหันโดยไม่คาดคิดทั้งที่มีร่างกายสุขภาพที่แข็งแรงมาก แต่รอดชีวิตมาได้ โดยแพทย์จากโรงพยาบาลทำการผ่าตัดสมองให้ ซึ่งเคสแบบนี้ส่วนใหญ่จะไม่รอดชีวิตทำไมเขาถึงรอดชีวิตได้ มาดูกันที่รหัสชีวิตบนฝ่ามือของผู้นี้


รูป B ที่เส้นหายนะมีเส้นวาสนาและเส้นอาทิตย์ตัดผ่านตรงจุดดอกจันสีแดงเป็นรูปตัว V นี่คือจุด Victor. ของความโชคดีคือต่อชีวิตให้ผู้นี้ได้รอดชีวิตปลอดภัยจากเส้นโลหิตใหญ่ในสมองแตก ซึ่งแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดก็ไม่รับรองว่าจะรอดชีวิตหรือไม่ด้วย ซึ่งในกรณีโรคลักษณะแบบนี้ส่วนใหญ่มักจะเสียชีวิต แต่รายนี้รอดชีวิตอย่างน่าอัศจรรย์

นี่คือเส้นต่อชีวิตที่เราค้นพบมานานแล้วและได้บันทึกเป็นวิชาการ สำหรับการพยากรณ์ แต่ทั้งนี้จะต้องดูรหัสชีวิตส่วนอื่นประกอบด้วย ซึ่งมีรายละเอียดปลีกย่อยอีกมาก

 พยากรณ์โดย: รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net