รวบแล้ว! หนุ่มใช้หินทุบหัวเพื่อนร่วมวงเหล้า ช้ำในเสียชีวิตคาห้องพักย่านบางพลี

รวบแล้ว! หนุ่มใช้หินทุบหัวเพื่อนร่วมวงเหล้า ช้ำในเสียชีวิตคาห้องพักย่านบางพลี


จากกรณี ที่พบศพ นายคำใน (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 52 ปี ชาวจังหวัดยโสธร ที่พบว่าเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกายโดยคาดว่าจะถูกของแข็งทุบที่ศีรษะจนกระทั่งช้ำในตายคาห้องพักแห่งหนึ่งในตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงบ่าย วันนี้ที่ 12 ตุลาคม 2566 โดยตำรวจได้เชิญเพื่อนร่วมห้อง ก็คือนาย ชัยยุทธ ซึ่งพบว่ามีบาดแผลฟกซ้ำที่เบ้าตาซ้ายและบาดแผลหลายแห่งตามใบหน้า ซึ่ง นายชัยยุทธ ได้ให้การอ้างว่าถูก นายบอย เพื่อนร่วมวงเหล้าอีกคน เป็นคนทำร้ายตนเองและ นายคำใน

ล่าสุดเมื่อเวลา  17.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี นำโดย พ.ต.ต.พิศาล กล่ำไพ สารวัตรสืบสวน สภ.บางพลี ได้นำกำลังฝ่ายสืบสวน ไปติดตามควบคุมตัว นายมิตรภาพ  อายุ 41 ปี ได้ที่ทำงานซึ่งไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก ก่อนจะคุมตัวมาสอบปากคำเบื้องต้น หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยและถูกเพื่อนของคนตายให้การอ้างถึง หลังจากที่ นายมิตรภาพ หรือนายบอย ถูกคุมตัว จึงเปิดปากรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่ตำตรวจจึงคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ 


นายบอย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ลงมือใช้ก้อนหินทุบที่ศีรษะของ นายคำใน จริง แต่อ้างว่าถูกรุม จึงคว้าก้อนหินที่ลานจอดรถทุบสวนคนตายและเพื่อนไป ส่วนสาเหตุมาจากความเมา หลังจากที่ดื่มสุรากันจนเมาแล้วเกิดพูดจาไม่เข้าหูกันจนเกิดปากเสียงถึงขั้นชกต่อยกัน แต่ขณะเกิดเหตุ นายชัยยุทธ เข้ามาช่วย นายคำใน จึงคว้าก้อนหินทุบสวนกลับไป หลังเกิดเหตุที่เอาก้อนหินไปทิ้งในห้องน้ำนั้น ก็เพราะว่าตนเองต้องการโทรศัพท์ คืนจาก นายชัยยุทธ ที่หยิบผิดไป แต่ไม่ได้ วันนี้จึงย้อนกลับมาที่ห้องของ นายคำใน เพื่อมาเปลี่ยนโทรศัพท์ พอมาถึง ก็พบว่า นายคำใน นอนแน่นิ่งเปื้อนเลือดอยู่ จึงเอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ ด้วยความห่วงใย จากนั้นจึงออกจากที่ห้องไปทำงานตามปกติ จนมาถูกตำรวจตามไปจับกุมตัว   

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัว นายมิตรภาพ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ. ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อหาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ด้าน นางสาว  รัชนี  เพื่อนข้างห้องที่พักห้องติดกัน ปกติแล้ว คนตายและ นายชัยยุทธ นั้นเป็นเพื่อนรักกันและพักอยู่ห้องเดียวกัน ก่อนทราบเรื่อง ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาคนตายและเพื่อนรวมถึง นายบอย นั่งดื่มเหล้ากันจริง กระทั่งตนเองกลับมาจากทำงานช่วงแปดโมงกว่า ได้ยินเสียง นายคำใน ร้องโอกอากคล้ายกับกำลังจะสิ้นใจ ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็เข้านอนตามปกติจนกระทั่งตอนเที่ยงตื่นมาเจอเพื่อนของ นายคำใน มาตาม นายคำใน ให้ไปทำงานแต่ปลุกเรียกไม่ตื่นจนทราบว่า นายคำใน เสียชีวิตแล้ว 



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net