ไขรหัสลับ เส้นลายมือขาดข้างซ้าย หมายถึงอะไร จะตายโหงตามเสียงเล่าขานหรือไม่!?

ไขรหัสลับ เส้นลายมือขาดข้างซ้าย หมายถึงอะไร จะตายโหงตามเสียงเล่าขานหรือไม่!?


เส้นลายมือขาด Simeon line คือเส้นสมองและเส้นใจทับกันวางพาดผ่านที่เนินพุธไปสุดที่เนินพฤหัสบดี คนส่วนใหญ่มักจะพูดกันว่าคนที่มีลายมือขาดชีวิตนี้จะต้องตายโหง ตามคำบอกเล่าต่อๆกันมาจากคนที่ไม่รู้จริง หรือมีหมอดูบางรายได้ทำนายไว้อย่างนั้น ทำให้คนทั้งหลายเข้าใจผิดมาตลอดว่าคนลายมือขาดจะต้องตายโหง ผู้ที่เป็นพ่อแม่ของคนที่ลายมือขาดหรือญาติมิตรต่างก็ไม่สบายใจต้องพะวงอยู่ตลอดเวลา เจ้าของฝ่ามือที่มีเส้นลายมือขาดก็ต้องพะวงว่าตัวเองดวงอาจจะถึงฆาตตายโหงเมื่อไรก็ไม่รู้ ทำให้เสียสุขภาพจิตไปด้วยไม่เป็นอันทำมาหากิน เพราะได้ข้อมูลมาผิดนั่นเองจึงทำให้ผู้คนทั้งหลายเล่าขานกันต่อมา ซึ่งจะอธิบายขยายความให้ทราบดังนี้

คนที่เส้นลายมือขาดจะต้องตายโหงนั้นไม่จริงทุกรายไป คนจะตายโหงด้วยเหตุต่างๆ เช่นถูกทำร้ายจนเสียชีวิต มีอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิตเรียกว่าตายโหง บางคนเส้นลายมือก็ไม่ได้ขาดแต่ก็ตายโหงได้เช่นเดียวกัน สำหรับคนที่เส้นลายมือขาดข้างซ้ายเป็นบุคคลที่มีความกตัญญูรู้คุณ มีความซื่อสัตย์ มีความรับผิดชอบต่อครอบครัวรักใครรักจริง แต่เป็นบุคคลที่มีความหึงหวงและความกล้าหาญอยู่ในตัวด้วย


ตัวอย่างรูปลายมือขาดข้างซ้าย เส้นลายมือขาดถือว่าเป็นเส้นตัดชนิดหนึ่งที่มีอิทธิพลต่อชีวิตมนุษย์เมื่อจุดอายุเคลื่อนที่มาถึงเส้นนี้เมื่อใดก็จะเกิดเหตุการณ์ มีวิบากเคราะห์กรรมเกิดขึ้น จะเป็นในลักษณะที่เบาหรือรุนแรงไม่อาจทราบได้ แต่จะต้องมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น เช่นฝ่ามือนี้ จุดอายุเคลื่อนที่มาเข้าปีที่ 40 ตรงกับเส้นตัดลายมือขาดพอดี ผลของกรรมจะทำงานทันที เช่นเกิดอุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย หรือมีเคราะห์กรรมอื่นๆ ตั้งแต่เบาสุดจนกระทั่งถึงความรุนแรงมาก ถึงขั้นเสียชีวิตก็มี บางคนก็ไม่เป็นอะไรเพียงแต่มีความทุกข์ใจกับเรื่องของคนในครอบครัว แต่ถ้าหากตัวเองมีกรรมหนักก็อาจถึงขั้นเสียชีวิตได้แล้วแต่กรรมจะเป็นผู้กำหนดให้ สำหรับคนที่มีเส้นลายมือขาดบนฝ่ามือซ้ายก็ต้องดูแลตัวเองเมื่อช่วงอายุมาถึงในช่วงดังกล่าวอย่ามีเรื่องราวถึงขั้นรุนแรงและต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุต่างๆไว้ด้วย

สำหรับฝ่ามือนี้นอกจากมีเส้นตัดลายมือขาดแล้วเหนือเส้นที่ลายมือขาดยังมีเส้นหายนะปรากฏอยู่อีกด้วย ซึ่งจะมีเหตุการณ์เคราะห์กรรมซ้ำซ้อนเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อจุดอายุเคลื่อนที่มาถึงตรงเส้นหายนะนี้ ใครที่มีเครื่องหมายลายมือขาดและเส้นหายนะตามรูปภาพนี้ต้องระวังตัวเป็นพิเศษมากกว่าคนลายมือขาดธรรมดา



พยากรณ์โดย: รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net