พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย ปักธงรบ "โกง = ประหาร"  ท้าชน กัดไม่ปล่อย พวกโกงชาติ ลุยสู้ศึกเลือกตั้ง 66

พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย ปักธงรบ "โกง = ประหาร" ท้าชน กัดไม่ปล่อย พวกโกงชาติ ลุยสู้ศึกเลือกตั้ง 66


"รักษ์ผืนป่าฯ" ประกาศ "ปราบโกง" กำจัดเนื้อร้ายประเทศ คอรัปชั่น ต้อง ประหาร ลุยคืนความเป็นธรรมให้สังคม ช่วยเหลือผู้ทุกข์ยากทุกระดับ ย้ำความเดือดร้อนประชาชนต้องมาก่อน ทำทันที ไม่ต้องรอตำแหน่ง

วันที่ 3 พฤษภาคม 2566  ณ โรงแรมปริ๊นส์ตั้นพาร์คสวีท กทม. นายประเสริฐ อภิปุญญา หัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย พร้อมด้วย นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิตบูล ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย หมายเลข 49 ร่วมกันแถลงข่าว ถึงทิศทางและนโยบายพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง  โดยประกาศปักธงเรื่อง "ปราบโกง" เป็นยุทธศาสตร์หลัก ภายใต้สโลแกนพรรค ซื่อสัตย์ กัดไม่ปล่อย ถอยไม่เป็น หมดเวลาทุจริต คอรัปชั่น และ  โกง = ประหาร เดินหน้าลงพื้นที่ ช่วยแก้ไขปัญหา เรื่องร้องเรียนจากประชาชน ย้ำชัด! ความเดือดร้อนของประชาชนไม่สามารถนิ่งเฉยรอตำแหน่งได้

นายประเสริฐ อภิปุญญา หัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย  กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี นับตั้งแต่การก่อตั้งพรรค  เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2555 พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย ได้เดินหน้าตรวจสอบโครงการที่เข่าข่ายทุจริต คอรัปชั่น มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการทุจริตในพื้นที่ตั้งแต่หน่วยงานเล็กจนถึงโครงการใหญ่ระดับประเทศ ควบคู่ไปกับการทำหน้าที่เสมือน หมาเฝ้าบ้าน รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน คนตัวเล็ก ไปจนถึงปัญหาใหญ่ระดับบิ๊ก  กล้าที่จะเปิดโปงขบวนการโกง เพื่อให้เกิดความถูกต้อง โปร่งใส และเป็นธรรม  โดยไม่หวั่นกลัวต่ออิทธิพลมืดใดๆ เป้าหมายหลักของพรรค คือการเข้ามาทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประชาชน ปราบทุจริต เพื่อให้ได้รับสิทธิโดยชอบ ช่วยเหลือให้ประชาชนมีที่ทำกิน มีโอกาสพึ่งพาตัวเองได้

สำหรับ นโยบาย ของ พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย ในศึกเลือกตั้งครั้งนี้  ทางพรรคเน้น นโยบายที่มีความถาวร เป็นรูปธรรม และ จับต้องได้ ประกอบด้วย นโยบายหลัก 5 ด้าน  ได้แก่ 1. ผลักดันกฎหมาย ปราบปรามคอรัปชั่น ให้ดำเนินคดีแล้วเสร็จภายใน 3 ปี ผิดจริงโทษประหารชีวิต 2. ยุบหน่วยงานที่ซ้ำซ้อน และลดจำนวนข้าราชการ 3. สร้างบัณฑิตที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างนวัตกรรม 4. สร้างงาน สร้างอาชีพ เพื่อให้ประชาชนมีรายได้ พึ่งพาตนเองได้ และ 5 คืนความเป็นธรรมให้สังคม ประชาชนได้รับการศึกษา ความปลอดภัย บริการสาธารณะ ความคุ้มครองจากกฎหมายเท่าเทียมกัน  โดยซึ่งถึงแม้ว่าในภาพรวม พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย อาจดูเป็น ม้านอกสายตา ในสนามเลือกตั้ง แต่ทางพรรคฯมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนต่อไป โดยไม่รอตำแหน่งทางการเมือง เพราะความเดือดร้อนของประชาชนต้องมาเป็นที่ 1


ขณะที่ นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิตบูล ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย หมายเลข 49 มองว่า ปัญหาทุจริต คอรัปชั่น เป็นปัญหาใหญ่ที่ต้องผลักดันให้เป็นวาระแห่งชาติ เนื่องจากประเทศไทยถูกทุจริตไป 30-40 % ถ้าหากปราบปรามคอรัปชั่นได้ เงินของประเทศจะเหลือมหาศาล เศรษฐกิจจะดีขึ้นชนิดติดจรวด นโยบาย  ปราบโกง ของพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย จะทำให้ประเทศหลุดพ้นจากคนโกง โดยให้ทุกพรรคลงปฏิญาณร่วมกัน ในนโยบายการปราบโกง พร้อมผลักดันกฎหมาย ปราบปรามคอรัปชั่น ให้ดำเนินคดีแล้วเสร็จภายใน 3 ปี ผิดจริงโทษประหารชีวิต 

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา ตนและทีมงานได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือ พร้อมรับฟังปัญหาของประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเป็นโค้งสุดท้าย ของการหาเสียง พรรคการเมืองจากหลากหลายพรรคต่างงัดสารพัดกลยุทธ มาใช้หาเสียงเพื่อหวังกอบโกยคะแนนนิยมจากประชาชนให้ได้มากที่สุด แต่สำหรับ พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย มองว่าความเดือดร้อนของประชาชนเป็นสิ่งที่รอไม่ได้
 
โดยล่าสุด ตนได้ลงพื้นที่บ่อขยะเชิงเขาทอง หมู่ 5 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อดูสภาพปัญหาและดูสภาพข้อเท็จจริง  หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้าน เกี่ยวกับปัญหามลพิษและผลกระทบสิ่งแวดล้อม พร้อมนำชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาดังกล่าว ไปยื่นหนังสือติดตามเรื่องร้องเรียนต่อ ป.ป.ช.กาญจนบุรี และที่ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อให้ตรวจสอบโครงการบริหารจัดการขยะของ อปท.กาญจนบุรี และหากยังไม่มีความคืบหน้า ก็จะทวงถามไปยัง ป.ป.ช.ชุดใหญ่ต่อไป

ขณะที่ก่อนหน้านั้น ตนก็ได้นำทีมลงพื้นที่ หาดแม่รำพึง ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมดำน้ำดูระบบนิเวศน์ใต้ทะเลระยอง หลังได้รับร้องเรียนจากกลุ่มประมงพื้นบ้านเรือเล็กบางกระเฌอ และกลุ่มประมงชายฝั่งหาดแม่รำพึง ว่าสัตว์ทะเลมีปริมาณลดลง เบื้องต้นพบว่าใต้ผิวทรายมีสีดำมีความเหนียวผิดจากทรายปกติทั่วไป สาเหตุน่าจะเกิดจากปฎิกริยาทางเคมี ที่มีการใช้สารกำจัดคราบน้ำมันแล้วตกตะกอนลงไปที่ใต้ทะเล ซึ่งต่อมาได้ร่วมประชุมเพื่อแก้ปัญหามลพิษใต้ท้องทะเลระยอง กับชาวบ้านและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในการประชุม เพื่อให้เรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน



ทั้งนี้ นายประเสริฐ อภิปุญญา หัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย  กล่าวทิ้งท้ายว่า และเรื่องใหญ่ของวันนี้ที่เราได้รับการร้องเรียน นั้นก็คือ โครงการที่สำนักงาน กสทช.ลงนามว่าจ้างสถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ซึ่งมีความพัวพันการจัดซื้อจัดจ้างที่มีงบประมาณเป็นจำนวนมาก และมีผู้บริหารระดับสูงขององค์กรมีส่วนรู้เห็นในกระบวนการทุจริต ซึ่งเราไม่รีรอที่จะติดตาม โดยจะไปยื่นเรื่องต่อ กสทช  สตง. และ ปปช. ให้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net