"ผอ.ฟ้า" มอบทุนการศึกษา พร้อมช่วยเหลือเด็กกำพร้า-พิการ รร.เจริญดีวิทยา กว่า 83,000 บาท

"ผอ.ฟ้า" มอบทุนการศึกษา พร้อมช่วยเหลือเด็กกำพร้า-พิการ รร.เจริญดีวิทยา กว่า 83,000 บาท


วันที่ 24 ม.ค.2566  น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกูล หรือผอ.ฟ้า ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ช่อง160 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เดินทางมาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติที่โรงเรียนเจริญดีวิทยา ลำลูกกา ปทุมธานี  โดยมอบของขวัญวันเด็กเป็นเงินสดจำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 1,000 บาท รวม 20,000 บาท และ เงินสดจำนวน 500 บาท 5 รางวัล  พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนเจริญดีวิทยาอีกจำนวน 50,000 บาท โดยมี น.ส.เหมือนฝัน จันทร์ประสิทธ์ ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนเจริญดีวิทยา เป็นผู้รับมอบ พร้อมกล่าวขอบคุณผอ.ฟ้า ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และที่สำคัญท่านได้มีจิตศัทธาในการมอบทุนการศึกษาให้กับทางโรงเรียนเป็นเงินจำนวน 50,000 บาท โดยทางโรงเรียนจะนำเงินจำนวนดังกล่าวไปมอบให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดี ประพฤติดี และเด็กที่ขาดแคลนอุปกรณ์การเรียน เสื้อผ้า โดยเด็กเหล่านี้จะมีการพิจารณาและคัดเลือกจากคณะครูอีกทีหนึ่ง  

ทางด้าน  ผอ.ฟ้า กล่าวว่า ได้ทราบข่าวจากครูนิว ซึ่งบ้านอยู่ตรงข้ามกับคฤหาสน์ฟ้าให้ทีวี โดยครูนิว ได้บอกว่า ที่โรงเรียนมีเด็กนักเรียนที่ด้อยโอกาสเยอะมาก อยากจะให้ผอ.ฟ้า มาช่วย ซึ่งก็ได้รับเรื่องไว้ และพร้อมจะช่วยเหลือ วันนี้ทางโรงเรียนได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติจึงถือโอกาสเดินทางมามอบทุนให้ทางโรงเรียนจำนวน 50,000 บาท และของขวัญเงินสดให้กับเด็กๆอีกจำนวนเงิน 20,000 บาท 20 คนๆละ1000 บาท และ 500 บาท 5 คน ซึ่งตนได้กล่าวให้กำลังใจเด็กๆ และขอให้เด็กทุกคนตั้งใจเรียนหนังสือ เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ และ ขอให้เติบโตเป็นอนาคตที่ดีของประเทศชาติ ต่อไป 
 


ทั้งนี้ ผอ.ฟ้า ยังได้มอบเงินสดอีกจำนวน 3,000 บาทให้กับน้องพรรณรักษ์ จันถึก อายุ 19 ซึ่งเป็นเด็กพิการตั้งแต่กำเนิด ซึ่งได้มาร่วมงานวันเด็กด้วย โดยน้องพรรณรักษ์ รู้สึกดีใจและกล่าวขอบคุณ ผอ.ฟ้า ที่ทั้งสวยและใจดีมาก  

จากนั้น ผอ.ฟ้า ได้ทราบข่าวจากคุณครูว่ามีเด็กกำพร้า ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ทางบ้านฐานะยากจน อาศัยอยู่กับคุณยาย คือ ด.ช.อติวัฒน์ โพธิ์นาค นักเรียนชั้น ป6/3 โดยทาง ผอ.ฟ้า พร้อมคณะผู้บริหารได้เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว พร้อมมอบเงินช่วยเหลือจำนวน 5,000 บาท  โดย ด.ช.อติวัฒน์ อาศัยอยู่กับคุณยายลัดดา รอเซ็น ถูกพ่อแม่ ทิ้งตั้งแต่เด็กๆ ถือว่าเป็นเด็กที่ยากจนพิเศษ ซึ่ง ผอ.ฟ้า ได้กล่าวว่า ที่เดินทางมาที่บ้านของน้องอติวัฒน์เพื่อต้องการมาเยี่ยมเยียนเป็นกำลังใจและให้การช่วยเหลือ พอมาเห็นสภาพความเป็นอยู่ก็ยิ่งสงสารจับใจ โดยบ้านที่อาศัยอยู่ก็ไม่ใช่บ้านตัวเอง จึงอยากจะดูแลและช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาส ตนได้สอบถามเด็กและทางคุณยายว่า อยากจะให้ช่วยเหลืออะไรเพิ่มเติมก็บอกได้ พร้อมที่จะช่วย โดยเบื้องต้นได้มอบเงินให้ 5,000 บาท ส่วนอีก 1,000 บาท เป็นเงินที่น้องได้จากเงินรางวัลที่ตัวเองแจก ซึ่งน้องก็ได้มอบให้คุณยายไปแล้ว ตนเชื่อว่าเด็กคนนี้มีความกตัญญู และโตขึ้นต้องเป็นเด็กดีที่มีคุณภาพในอนาคตแน่นอน








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net