กงสุลใหญ่อินโดนีเซีย ประจำ จ.สงขลา จัดงานเปิดบ้าน "Open House" เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันตรุษอีดิ้ลฟิตรี ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1438

กงสุลใหญ่อินโดนีเซีย ประจำ จ.สงขลา จัดงานเปิดบ้าน "Open House" เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันตรุษอีดิ้ลฟิตรี ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1438


วันนี้ (26 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00 น.) ที่ สถานกงสุลใหญ่อินโดนีเซีย ประจำจังหวัดสงขลา นาย Triyogo Jatmiko (ตรีโยโก จัตมิโก) กงสุลใหญ่ประเทศอินโดนีเซีย ประจำจังหวัดสงขลาและภริยาจัดกิจกรรมเปิดบ้าน "Open House" โดยมี พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ ศอ.บต. นางพาตีเมาะ สะดียามู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส  นายนิพนธ์ บุญญามณี  นายก อบจ.สงขลา ตลอดจน ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำ จ.ปัตตานี และ นราธิวาส ร่วมงาน


            พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการ ศอ.บต ได้ฝากขอบคุณกงสุลอินโดนีเซียประจำจังหวัดสงขลาและเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนการดำเนินงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เป็นอย่างดีเสมอมา ส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับประโยชน์ในหลายๆด้าน โดยเฉพาะการดูแลประสานงานระหว่างนักศึกษาไทยที่ไปศึกษายังประเทศอินโดนีเซียกับหน่วยงานภาครัฐ รวมไปถึงทุน  Muhammadiyah  ซึ่งเป็นทุนสนับสนุนการศึกษาที่มีประโยชน์ต่อเยาวชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก ตลอดจน การสนับสนุนนักศึกษาฝึกสอนจากประเทศอินโดนีเซียตามโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการศึกษาและวัฒนธรรมระหว่างสมาคมศิษย์เก่าต่างประเทศจังหวัดชายแดนภาคใต้กับมหาวิทยาลัยและสถาบันต่างๆ ใน 8 จังหวัดภาคใต้ ซึ่งเป็นความกรุณาจากสถานกงสุลใหญ่ประเทศอินโดนีเซีย ประจำจังหวัดสงขลา และในอีกหลายๆด้าน ทั้งนี้ในนามของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ขอขอบคุณ ที่ท่านกงสุลใหญ่อินโดนีเซียประจำจังหวัดสงขลาได้ให้การสนับสนุนทุกด้านอย่างดีเสมอมา

 



            สำหรับงานเปิดบ้าน "Open House" ครั้งนี้จัดขึ้นเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันตรุษอีดิ้ลฟิตรีประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1438 เพื่อกล่าวทักทาย อภัยให้แก่กัน และสร้างความปรองดองระหว่างกัน รวมทั้งเพื่อให้สมาชิกเพื่อนบ้านได้ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสวันสำคัญอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ยะลา






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net