ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม มอบทุนการศึกษา ผ้าห่ม และอาหารกลางวันแก่นักเรียนโรงเรียนศรีสังวาลย์ขอนแก่น

ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม มอบทุนการศึกษา ผ้าห่ม และอาหารกลางวันแก่นักเรียนโรงเรียนศรีสังวาลย์ขอนแก่น


เมื่อวันที่ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๕  เวลา ๑๕.๓๐ นาฬิกา  นายรัฐรีย์  ยมจินดา อธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมด้วย นางดวงใจ นาดินทร์ ใจจันทร์เดือน รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง นายนพพร วิวัฒนาภรณ์ รองอธิบดี ผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง นายอภิชัย วิเศษพานิชกิจ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดขอนแก่น นายลักษณ์พงศ์ จันทระ เลขานุการศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง  ดร.นิลุบล ลิ่มพงศ์พันธุ์  ผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวกลางและคณะ จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม (CSR) ณ โรงเรียนศรีสังวาลย์ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

นายรัฐธีย์ ยมจินดา อธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง กล่าวว่า ท่านโซติวัฒน์ เหลืองประเสริฐ ประธานศาลฎีกา ได้ไห้นโยบาย ในปี 2565-2566 ว่า "รักศาล ร่วมใจ รับใช้ประชาชน" ซึ่งได้มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับภารกิจประการหนึ่งของศาลยุติธรรมคือการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม การเสริมสร้างให้เด็กและเยาวชนได้รับการศึกษาอย่างเต็มที่และมีความเป็นอยู่ที่ดีจึงถือเป็นภารกิจสำคัญอีกประการหนึ่งของศาลเยาวชนและครอบครัวที่เป็นการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมเช่นกัน ซึ่งในวันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางได้มอบทุนการศึกษาทุนละ ๒,๐๐๐ บาท จำนวน ๕๐ ทุน ผ้าห่มจำนวน ๑๕o ผืน และอาหารกลางวันแก่นักเรียนโรงเรียนศรีสังวาลย์ขอนแก่นเพื่อให้บรรลุตามภารกิจดังกล่าว




#ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net