เนอวานา เปิดเกมส์รุกครึ่งปีหลัง เตรียมเปิด 5 โครงการใหม่ พร้อมแฟลกชิพแบรนด์  มูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท

เนอวานา เปิดเกมส์รุกครึ่งปีหลัง เตรียมเปิด 5 โครงการใหม่ พร้อมแฟลกชิพแบรนด์ มูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท


16 กันยายน 2565 – เนอวานา เตรียมเปิดตัวแฟลกชิพแบรนด์ (Flagship Brand) โครงการใหม่ ในเซกเม้นต์บ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักชัวรี (Ultra Luxury) มูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท บนทำเลติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ และเตรียมดันแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “เนอวานา แอบโซลูท” บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 3 ชั้น บน 3 ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง บางนา เอกมัย-รามอินทรา และกรุงเทพกรีฑา มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท พร้อมต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์ “เนอวานา ดีฟายน์” โดยเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ มูลค่า 1,000 ล้านบาท บนทำเล เอกมัย-รามอินทรา ซึ่งยังคงคอนเซปท์ “ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว” จุดแข็งที่สร้างความแตกต่างจากพรีเมียมทาว์นโฮมทั่วไป

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) หรือ ‘NVD’ เปิดเผยว่า ช่วงปลายปีนี้ บริษัทเตรียมเปิดตัวแฟลกชิพแบรนด์โครงการใหม่ ซึ่งจะเป็นเซกเม้นต์บ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักชัวรี (Ultra Luxury) ราคา 70-120 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท ติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ และอยู่ใกล้คอมมูนิตี้ มอลล์ (Community Mall) ซึ่งจะพัฒนาโดยบริษัทอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นแฟลกชิพโปรเจคที่ทางเนอวานามีความตั้งใจพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในทำเลใกล้เมือง รองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ (Nouveau Rich) ที่มองหาประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สวยงามและสะท้อนภาพลักษณ์ตัวตน เน้นความสุขของสมาชิกทุกเจนเนอร์เรชันในบ้านที่อยู่ร่วมกันในสังคมคุณภาพ และยังตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับนี้ โดยเฉพาะการที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันรวมถึงวัสดุตามที่ต้องการ (Customizable function) ซึ่งถือว่าเป็นรูปแบบที่สร้างชื่อเสียงของเนอวานามาเป็นเวลานาน โดยโครงการนี้มีแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบ บนขนาดที่ดิน เริ่มต้น 80-180 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 500-1,000 ตารางเมตร ราคา 70-120 ล้านบาท  

      

นอกจากนี้ เนอวานา ยังเตรียมดันแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “เนอวานา แอบโซลูท” บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 3 ชั้น บน 3 ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง บางนา, เอกมัย-รามอินทรา และกรุงเทพกรีฑา มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท ภายใต้คอนเซปท์ “บ้านที่ใช่...ในทุกความรู้สึก” ที่จะมาเสริมเซกเม้นต์บ้านในระดับราคา 12-25 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าผู้บริหารรุ่นใหม่ (Young Executive) ด้วยการออกแบบที่เน้นดีไซน์ภายนอกและภายในบ้าน เพื่อศิลปะการใช้ชีวิต แบบ Mass & Void ผสานธรรมชาติภายนอก สู่การใช้ชีวิตด้วยความ“สุนทรีย์” เน้นความเป็นส่วนตัว ช่องแสงธรรมชาติและพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความพอดี ตอบโจทย์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่เพื่อวันนี้และอนาคต การดีไซน์ด้านหน้าของบ้าน (Façade) ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ของเนอวานา บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 38-120 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 210-329 ตารางเมตร ราคา 12-25 ล้านบาท


อีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จ คือ พรีเมียมทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ “เนอวานา ดีฟายน์” ซึ่ง 2 โครงการที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม โดยโครงการแรกอยู่บนย่านพระราม 9 ซึ่งขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 4 วัน หลังเปิดตัว เป็นที่กล่าวถึงอย่างกว้างขวางของการเปิดตัวโครงการในช่วงเวลานั้นเลยทีเดียว และต่อมา เนอวานา ดีฟายน์ ได้เปิดตัวอีกโครงการ บนทำเลกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ก็ได้การตอบรับที่ดีมากเช่นกัน ขณะนี้กวาดยอดขายไปแล้วกว่า 90%

ในการออกแบบทาวน์โฮมโครงการใหม่นี้ มีฟังก์ชันพิเศษคือเป็นทาวน์โฮมแห่งแรกที่มี Rooftop Garden และพื้นที่สีเขียวภายในบ้านที่ง่ายต่อการดูแลรักษา ซึ่งเนอวานาให้ความสำคัญกับพื้นที่การใช้สอยที่รองรับความต้องการของสมาชิกทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องอเนกประสงค์สำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งการปรับแบบบ้านใหม่ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ตอบโจทย์การใช้งานของผู้อยู่อาศัยให้มากที่สุด สำหรับโครงการเนอวานา ดีฟายน์ เอกมัย-รามอินทรา มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 21-50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 190-230 ตารางเมตร ราคา 7.79-12 ล้านบาท

ด้วยคอนเซปท์พรีเมียมทาวน์โฮมของ “เนอวานา ดีฟายน์” ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ทั้งในส่วนของฟังก์ชั่นการใช้สอยและทำเลที่อยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก บริษัทเชื่อมั่นว่าโครงการใหม่นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน โดยในขณะนี้ มียอดผู้ลงทะเบียนสนใจโครงการมากกว่า 300 รายแล้ว หลังจากมีการโพสต์เปิดตัวโครงการบนโซเชียลมีเดียไปเพียงไม่กี่วันเท่านั้น เนอวานา ตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ไว้ที่ 300 ล้านบาท คิดเป็น 30% ของมูลค่าโครงการทั้งหมด

“ปัจจุบันบ้านแนวราบได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น หลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้บริโภคมีพฤติกรรมในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยแตกต่างไปจากเดิม ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการทำงานเปลี่ยนแปลงไป เน้นการใช้เวลาในบ้านมากขึ้น จึงต้องการพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นและสามารถปรับเปลี่ยนให้สอดรับกับการใช้งาน เป็นสัดส่วนและมีความเป็นส่วนตัว รวมทั้งมีความปลอดภัยอีกด้วย” นายศรศักดิ์ กล่าว

นอกจากนี้ ราคาที่อยู่อาศัยมีแนวโน้มที่จะปรับตัวสูงขึ้นตามราคาที่ดินและวัสดุก่อสร้างในอนาคต ถึงแม้ปัจจุบัน บริษัทอสังหาริมทรัพย์หลายรายจะยังคงตรึงราคาบ้านไว้ ดังนั้นหากผู้บริโภคต้องการซื้อบ้านไม่ว่าจะอยู่เองหรือลงทุนในอนาคต ช่วงเวลานี้จึงถือเป็นโอกาสที่เหมาะสมอย่างยิ่ง



บริษัทเชื่อมั่นว่า แผนการเปิดตัว 5 โครงการใหม่ในปีนี้ ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท จะได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เนื่องด้วยเซกเม้นต์ของสินค้ารวมถึงทำเลโครงการ ตั้งอยู่ในโซนที่มีความต้องการและมีกำลังซื้อค่อนข้างสูงจากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขาย 2,000 ล้านบาทภายในปีนี้

เกี่ยวกับ เนอวานา ไดอิ

บริษัทเนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับ High End และเป็นผู้นำในการสร้างบ้านที่มีดีไซน์ในสไตล์ Natural Modern ที่ทันสมัยเหมาะกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ในรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด Living Revolution สะท้อนผ่านการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบสมดุล (Life Balancing) โดยผสมผสานระหว่าง Modern Living Design และ Modern Living Innovation เข้าด้วยกันอย่างลงตัว






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net