โชเฟอร์แท็กซี่ เดือด! สามีใหม่ภรรยาตะโกนท้าทาย-เปิดฉากชก สู้ไม่ได้คว้ามีดแทงสวน 7 แผล

โชเฟอร์แท็กซี่ เดือด! สามีใหม่ภรรยาตะโกนท้าทาย-เปิดฉากชก สู้ไม่ได้คว้ามีดแทงสวน 7 แผล


เมื่อเวลา  10.30 น. วันที่ 3 กันยายน 2565  ที่ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ พ.ต.อ. มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.ท.รัฐวัตร อยู่พิพัฒน์ ร้อยเวรสอบสวนคดีอาญา สภ.บางแก้ว  ร่วมกันสอบปากคำ นายคณิตณ์ หงษ์คะนาน อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาพยายามฆ่า นาย นิติกร โตเกิด  อายุ 34 ปี โดยคุมตัวนายคณิตณ์ พร้อมของกลางมีดพับยาวรวมด้ามประมาณ 15 เซนติเมตร มาสอบปากคำเพื่อเตรียมฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการผลัดแรก

พ.ต.อ. มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจากเกือบตีหนึ่งที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นายคณิตณ์ ว่าถูกกลุ่มคู่กรณีดักทำร้ายร่างกายและปิดซอยไม่ให้ออกจากซอย สายตรวจ สภ.บางแก้ว จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พอไปถึงก็มีการปิดซอยกิ่งแก้ว 43 จึงได้ไกล่เกลี่ยระหว่างคู่กรณีทั้งสองฝ่ายจนยุติและไม่เอาความกัน ส่วนนายคณิตณ์ ก็ขับรถแท็กซี่ไป จากนั้นสายตรวจจึงออกตรวจตราจุดอื่นตามปกติ จนกระทั่งเวลาต่อมาประมาณตีสองที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุอีกครั้งว่ามีการทำร้ายร่างกายกันและมีผู้บาดเจ็บเหตุเกิดปากซอยกิ่งแก้ว 66 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงเร่งรัดเจ้าหน้าที่สายตรวจไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พอเจ้าหน้าที่ไปถึง พบนาย นิติกร นั่งรอการช่วยเหลือในสภาพร่างกายเต็มไปด้วยเลือดทั้งตัว โดยมีบาดแผลถูกของมีคมแทงตามร่างกายเหนือราวนม รวมทั้งสองข้าง 7 แผล 


ซึ่งในขณะนั้นเจ้าตัวยังมีสติและเดินได้จึงเดินขึ้นรถกู้ภัยไปทำแผลก่อนจะพาส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ทันที เนื่องจากพบว่าเสียเลือดมากและอาการเริ่มหนัก ส่วนคู่กรณีไม่ได้หลบหนีไปไหน นั่งรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยมีสภาพขอบตาทั้งสองข้างและใบหน้าปูดบวม จากการถูกทำร้ายร่างกายด้วยหมัด ตำรวจจึงควบคุมตัวและพาส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจรักษาเบื้องต้นโดยแพทย์อนุญาตให้กลับได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย  ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว  ฝ่ายของ นายคณิตณ์ คือสามีเก่า ส่วนนายนิติกร คือสามีใหม่ ซึ่งนายคณิตย์มีอาชีพขับรถแท็กซี่ในละแวกกิ่งแก้วจนกระทั่งทั้งสองฝ่ายมาเจอหน้ากันจึงเกิดการโต้เถียงและจะรุมทำร้ายร่างกายกันจนสายตรวจเข้าไประงับเหตุ จากนั้นในเวลาต่อมา นายนิติกร ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามนายคณิตณ์ ไปจนไปถึงปากซอยกิ่งแก้ว 66 นายนิติกรเปิดฉากชกต่อยนายคณิตณ์ จนนายคณิตณ์อ้างว่าป้องกันตัวโดยใช้มีดพับในรถแทงสวนนายนิติกร จนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ขณะนี้อยู่ในระหว่างสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาทั้งสองฝ่าย แต่สำหรับนายคณิตณ์ ถูกแจ้งข้อหาเบื้องต้นคือพยามฆ่า ส่วนนายนิตกร ต้องรอสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้ง

ขณะที่ นายคณิตณ์  ผู้ต้องหา ให้การว่าตนเองก่อเหตุใช้มีดพับแทงนายนิติกร จริง สาเหตุมาจากความบาดหมางกันมาก่อนเรื่องของอดีตภรรยาของตนเอง เมื่อไม่นานมานี้ตนเองจับได้ว่าภรรยาแอบไปคบหากับนายนิติกร จึงเลิกราแยกกันอยู่ แต่ก็ยอมรับว่ายังมีการไปมาหาสู่กันบ้างแต่ไม่บ่อยครั้ง จนกระทั่งมาคืนวันเกิดเหตุตนเองไปเปิดโรงแรมในซอยกิ่งแก้ว 43 พอได้ห้องพักช่วงดึกจึงลงมาร้านสะดวกซื้อเพื่อหาไรทาน จนมาพบกับกลุ่มของนายนิติกร นั่งดื่มสุรากันประมาณ 4-5 คน พอนายนิติกร เจอหน้าตนเองก็มีการตะโกนท้าทายและพยายามจะเข้ามาทำร้ายร่างกายตนจนต้องหนีกลับขึ้นไปในห้องพัก แล้วขอความช่วยเหลือจากตำรวจจนพาออกจากซอยกิ่งแก้ว 43  และมาถูกนายนิติกร ขี่รถจักรยานยนต์ ตามมาเคาะกระจกเรียกให้เปิดและพยายามจะทุบกระจกเปิดประตู จนต้องตัดสินใจลดกระจกครึ่งหนึ่งแต่ถูกในนิติกรเปิดฉากชกต่อยที่ใบหน้าหลายครั้งจึงตัดสินใจควานหามีดพับในรถแล้วแทงสวนนายนิติกร ไปหลายครั้งจนล่าถอยออกไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานโรงแรม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงดังกล่าว



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net