รวบแล้ว "สามีโหด" ราดน้ำมันเผาภรรยา เปิดปากสารภาพชนวนเหตุ วอนสังคมเห็นใจ

รวบแล้ว "สามีโหด" ราดน้ำมันเผาภรรยา เปิดปากสารภาพชนวนเหตุ วอนสังคมเห็นใจ


จากกรณีหญิงวัย 30 ปี รายหนึ่งออกมาร้องสื่อมวลชน ว่าถูกนายบรรจง ม่วงแก้ว อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามี ใช้น้ำมันราดจุดไฟจะเผาลูกสาว หญิงรายนี้ได้ดึงลูกสาวมาหลบจนตัวเองถูกไฟคอกตามแขนและขา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 สิงหาคม 65 ภายในที่แคมป์พักคนงานแห่งหนึ่ง ซอยไทยประกัน 3 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ  จนกระทั่งเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 65 ศาลจังวัดสมุทรปราการ ได้อนุมัติหมายจับ ที่ 567/265 ลงวันที่ 27 สิงหาคม 65 ให้จับกุมตัว นาย บรรจง  ม่วงแก้ว อายุ 38 ปี ในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยกระทำทารุณโหดร้าย วางเพลิงเผาทรัพย์โรงเรือนที่คนอยู่อาศัยของผู้อื่น 

ล่าสุดวันที่ 30 สิงหาคม 2565 หลังจากฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง เกาะรอยจนกระทั่งทราบว่า นายบรรจง ได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ที่บ้านญาติ ในตำบลเนินสว่าง อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร จึงประสาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ประทับช้าง เข้าตรวจสอบพบว่าบรรจง ได้หลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจริง จึงแสดงเข้าแสดงหมายจับและทำการจับกุมตัวนายบรรจง เมื่อช่วงบ่าย ก่อนจะส่งตัวกลับมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ที่ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ โดยเดินทางมาถึง สภ.บางเสาธง เมื่อสองทุ่มที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ทำการบันทึกจับกุม ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นายบรรจง (หรือจิมมี่) เปิดใจเล่าว่า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลูกสาวคนเล็กโทรมาบอกว่าแม่ไม่มีเงินซื้อน้ำมันเติมรถจักรยานยนต์ที่จะต้องขับไปส่งลูกทั้งสองไปโรงเรียน พอช่วงเช้าวันที่ 25 สิงหาคม ก่อนจะไปทำงานตนเองจึงแวะซื้อน้ำมันใส่แกลลอนขึ้นรถเก๋งขับมาหาภรรยาและลูก เพื่อจะเอาน้ำมันมาเติมรถจักรยานยนต์ พอมาถึงที่ห้องพักก็เคาะประตูเรียกภรรยาเพื่อจะเอากุญแจรถจักรยานยนต์ ไปเปิดเบาะเติมน้ำมัน พอเปิดประตูห้องมาพบว่ามีชายคนใหม่นอนอยู่ในห้องด้วยและชายคนใหม่ของภรรยา ได้คว้ามีดาบซามูไรออกมาทำท่าจะฟันตนเอง ตนเองจึงเทน้ำมันลงพื้นเพื่อจะจุดไฟขู่ฝ่ายชาย แต่จังหวะนั้นไฟได้คลอกมือของตนเอง พอหันไปมองลูกและเมียพบว่าหลบเข้าไปในห้องแล้ว ด้วยความร้อนจากการถูกไฟไหม้จึงทิ้งแกลลอนน้ำมันลงพื้นทำให้น้ำมันกระเด็นเข้าไปภายในห้อง โดยที่ตนเองไม่ทราบว่าภรรยาถูกไฟคลอก ด้วยความกลัวว่าฝ่ายชายจะใช้มีดทำร้ายตนเองจึงรีบหนีขึ้นรถขับหนี ออกจากสมุทรปราการ ทันที เพราะกลัวว่าจะถูกฝ่ายชายตามทำร้ายจนกรทั่งวันถัดมา พี่สาวส่งรูปอาการบาดเจ็บให้ตนเองดู ก็ยังตกใจอีกทั้งปรากฏเป็นข่าวทุกสำนัก ยิ่งทำให้เกิดความกลัวจึงตัดสินใจไปอาศัยบ้านญาติหลบซ่อนตัวและตั้งใจจะเข้ามอบตัวภายหลังจนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวเสียก่อน



นายบรรจง ยังเปิดใจทั้งน้ำตาคลอเบ้า อีกว่า ประเด็นที่ฝ่ายภรรยาบอกว่าเลิกรากับตนเองได้สองเดือนแล้วนั้น ความเป็นจริงคือยังไม่ได้เลิกรากันอย่างเด็ดขาด ตนเองอยู่กินกับภรรยามาถึง 14 ปี จนมีลูกสาวด้วยกันสองคน คนโตอายุ 12 ส่วนคนเล็กอายุ 10 ขวบ ซึ่งตนเองจะรักภรรยาและลูกมากโดยเฉพาะลูกทั้งสอง เพราะตนเองเลี้ยงเองมากับมือตั้งแต่เกิด ที่ผ่านมายอมรับว่าตนเองมีข้อเสียคือติดสุราอย่างหนักจนเคยทำร้ายร่างกายภรรยา แต่ก็เคยตกลงและสัญญากับภรรยาไว้แล้วว่าจะไม่ทุบตีและจะพยายามเลิกสุราให้ได้ จนกระทั่งมาช่วงเดือนกว่าที่ผ่านมา ตนเองจับได้ว่าภรรยามีชายคนอื่นจนถึงขั้นได้เสียกันแล้ว ทำให้ตนเองเกิดความน้อยใจภรรยาและเคยรมควันตนเองมาแล้วครั้งหนึ่ง จนเข้ารักษาตัวพอออกจากโรงพยาบาลมาตนเองก็ตามไปง้อภรรยาถึงขั้นยอมก้มลงกราบเท้า เพื่อให้ภรรยากลับมาอยู่อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งภรรยาก็กลับมาอยู่ด้วย แต่เปิดใจขอคบพร้อมกันสองคน ด้วยความรักภรรยาและลูกมากตนเองก็ยอมที่จะให้ภรรยาคบชายอื่นอีกคน เพราะเห็นแก่ลูก แต่กลับพบว่าภรรยาเลือกที่จะคบและอยู่กับคนใหม่มากกว่าตนเองและลูก จนเกิดความน้อยใจภรรยาอีกครั้งตัดสินใจใช้มีดกรีดอกตนเองจนลูกสาวโทรตามเพื่อนให้มาช่วยและภรรยาจึงเอาลูกทั้งสองไปอยู่ด้วย โดยอ้างว่าจะมาอยู่กับเพื่อน จนกระทั่งลูกสาวโทรบอกให้ซื้อน้ำมันเข้ามาให้เพื่อเติมรถจักรยานยนต์ไว้ขับไปส่งโรงเรียนจนมาพบว่าอยู่ที่ห้องฝ่ายชาย จนกระทั่งมาเกิดเรื่องราวดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจหรือมีเจตนาจะทำร้ายลูกเมีย และยังคงรักเมียและลูกมาก อยากฝากขอโทษภรรยาและลูกที่ทำให้ต้องบาดเจ็บ ทั้งนี้วอนสังคมเห็นใจตนเองที่พลาดทำลงไปโดยไม่ได้ตั้งใจหากวันนั้นฝ่ายชายไม่คว้ามีดออกมาตนเองคงได้เติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ให้ภรรยาไว้ขี่ไปส่งลูกเรียนตามปกติแล้ว

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net