ปั้นจั่นตอกเสาเข็มล้มทับ หนุ่มคุมเครื่อง วัย 39 แขนขาด คอหัก เสียชีวิตคาไซต์งานก่อสร้าง

ปั้นจั่นตอกเสาเข็มล้มทับ หนุ่มคุมเครื่อง วัย 39 แขนขาด คอหัก เสียชีวิตคาไซต์งานก่อสร้าง


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รอง สว.สอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในไซต์งานก่อสร้าง ซอยสุขสวัสดิ์ 78 แยก 19 หมู่ที่ 6 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่กำลังก่อสร้าง เนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ ที่บริเวณปั้นจั่นตอกเสาเข็ม พบร่านายสมพงษ์ อ่อนพิมพ์ อายุ 39 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้ปั้นจั่น สภาพแขนขวาขาด คอหัก แขนซ้ายหัก และมีแผลแตกขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ใกล้กันพบเสาเข็มปูนขนาดใหญ่ยาวประมาณ 10 เมตร สภาพแตกหักล้มอยู่ 
 


จากการสอบถาม นายวรุตม์ แก้ววันนา อายุ 24 ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า  ตนมาทำงานที่นี่ได้เดือนกว่า ส่วนผู้ตายทำงานที่นี่มานานแล้ว บ้านผู้ตายอยู่เมืองเลย ภรรยาอยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ไม่ได้มาทำงานด้วยกัน ภรรยาเลี้ยงลูกอยู่บ้าน นาน ๆ ทีจะมาหากัน ผู้ตายมีหน้าที่ควบคุมปั้นจั่นตอกเสาเข็มขณะเกิดเหตุ ผู้ตายได้ยกเสาเข็มปูนขนาด 10 เมตร ขึ้นตั้งแล้ว และกำลังจะทำการตอกลงพื้น เสาเข็มได้หลุดออกจากหมวก เลื่อนไปข้างหน้า ก่อนจะเลื่อนกลับมาข้างหลังตกลงมาทับตัวผู้ตายจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายซึ่งเป็นคนคุมเครื่องปั้นจั่น ขณะที่ดึงเสาเข็มขึ้นและกำลังจะตอกลงพื้น เสาเข็มเกิดล้มลงมาใส่ผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช พร้อมเชิญตัวคนงานที่อยู่ตอนเกิดเหตุให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net