วงจรปิด จับภาพ 2 ผัว-เมีย ทำทีไหว้พระ-ท่องเที่ยว ก่อนทำเรื่องผิดศีลในวัด

วงจรปิด จับภาพ 2 ผัว-เมีย ทำทีไหว้พระ-ท่องเที่ยว ก่อนทำเรื่องผิดศีลในวัด


เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 15 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากทางพระครูธรรมธรบุญโปรด เจ้าอาวาสวัดหุบบอนวนาราม  หมู่บ้านหุบบอน ม.1 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี บริเวณศาลาพระประจำเกิด พระประธาน ที่ให้ประชาชนนักท่องเที่ยวสักการะ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพสองผัวเมียใจบาปซึ่งทำทีขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 ขาวดำ  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาภายในวัด ซึ้งทั้งสองคนสวมเสื้อสีแดงทั้งคู่ชายใส่กางเกงขาสั้น ส่วนผู้หญิงสวมกางเกงขายาวสีดำ เพื่อทำบุญไหว้พระและเที่ยวเนื่องจากเป็นจุดเช็คอินถ่ายรูปแห่งใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ผสมผสานจีนร่วมสมัย มีประชาชนและนักท่องเที่ยว และทำบุญ เดินทางเป็นจำนวนมาก 


พระใบดีฎาชิดชรัตน์ เขมจิตโต อายุ 28 ปี พระลูกวัดได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเมื่อวันที่14 สิงหาคม 2565 เวลา 17:30 น.มีชายหญิงสองคนขี่จักรยานยนต์ซ้อนกันมาเข้ามาภายในวัด ซึ้งทั้งสองคนสวมเสื้อสีแดงทั้งคู่ชายใส่กางเกงขาสั้น ส่วนผู้หญิงสวมกางเกงขายาวสีดำ ดูลักษณะผู้ชายน่าจะอายุประมาณ40 ผู้หญิงร่าจะอายุไม่มาก ตามที่กล้องวงจรปิดภายในวัดสามารถจับภาพเอาไว้ได้ ทั้งคู่ได้เดินสำรวจภายในวัดที่เป็นจุดทำบุญต่างๆที่มีตู้บริจาควางเอาไว้

ซึ่งคิดว่าน่าจะเคยมาแล้วเพราะรู้ตำแหน่งวางตู้บริจาคในในวัดเป็นอย่างดี ในขณะนั้นมีพระกวาดใบไม้อยู่ ทั้งสองคนจึงเดินสำรวจไปรอบๆแล้วเดินเข้าไปในโบสถ์ก่อนจะออกกลับมา เห็นว่าไม่มีใครแล้วจึงได้ทำการงัดตู้บริจาคสองใบซึ่งตู้ด้านหลังเป็นกระจกสามารถมองเห็นเงินในตู้ได้ประกอบกับตู้มีความเปราะบางเป็นตู้ไม้คนร้ายใช้แค่ไขควงก็สามารถจัดตู้ได้ง่ายๆ แต่โชคดีที่ทางวัดไขตู้เก็บเงินไปรอบนึ่งแล้วช่วงเช้าเงินในตูบริจาคจึงมีไม่มาก คนร้ายน่าจะได้เงินไปประมาณสองพันบาท เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วหนึ่งครั้งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สอง ซึ่งครั้งแรกนั้นทางวัดยังไม่มีกล้องวงจรปิดจึงไม่มีหลักฐานในการดำเนินคดีกับคนร้าย แต่ทางวัดมีกล้องวงจรปิดโดยได้นำภาพให้พนักสอบสวน สภ.บ่อวิน



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.ชลบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net