การเมืองพิจิตรระอุแน่!ไพฑูรย์  แก้วทอง จัดฉลองวันเกิด 500 โต๊ะ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปชป.พิจิตร 3 เขต

การเมืองพิจิตรระอุแน่!ไพฑูรย์ แก้วทอง จัดฉลองวันเกิด 500 โต๊ะ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปชป.พิจิตร 3 เขต


นายไพฑูรย์-ส.ส.นราพัฒน์  แก้วทอง  รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือ ประกาศพร้อมเปิดศึกชิงเก้าอี้ ส.ส.เมืองชาละวันทั้ง 3 เขต ถือฤกษ์วันเกิด นายไพฑูรย์ แก้วทอง จัดเลี้ยงโต๊ะจีน 500 โต๊ะ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปชป.พิจิตรทั้ง 3 เขต  เผย ส.ส.นราพัฒน์ยื่นใบลาออกจากการเป็น ส.ส.ขอไปทำหน้าที่ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรเหตุผลเป็นงานที่ถนัดและช่วยชาวบ้านได้มากกว่างานนั่งประชุมออกกฎหมายในสภา 
 
วันที่ 5 สิงหาคม 2565  ที่ฟาร์มชุมชน ต.หนองปลาไหล อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร นายนราพัฒน์  แก้วทอง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ  รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือ , นายไพฑูรย์  แก้วทอง  อายุ 85 ปี ราษฎรอาวุโสของชาวจังหวัดพิจิตร ได้ร่วมกับผู้นำชุมชนและพี่น้องเกษตรกรในเขต ต.หนองปลาไหล ร่วมทำกิจกรรม “ปลูกวันแม่ เกี่ยววันพ่อ” เพื่อเป็นการสืบสานอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีการลงแขกดำนาปลูกข้าวซึ่งมีชาวบ้านมาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้กว่า 300 คน  


 

จากนั้น นายไพฑูรย์  แก้วทอง  ซึ่งเป็นที่ปรึกษาอาวุโสของพรรคประชาธิปัตย์และเป็นบิดาของ นายนราพัฒน์  แก้วทอง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ  ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าในวันที่ 18 ส.ค. 65 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดก้าวเข้าสู่อายุ 86 ปี  จะจัดทำบุญเลี้ยงเพลพระที่วัดท่าหลวง พระอารามหลวง ส่วนในค่ำคืนของวันที่ 19 ส.ค. 65 ก็จะจัดเลี้ยงโต๊ะจีน 500 โต๊ะ เพื่อฉลองวันเกิดกับญาติสนิทมิตรสหายและชาวบ้านที่คุ้นเคยในเขตพื้นที่ อ.สากเหล็ก อ.วังทรายพูน อ.ทับคล้อ อ.ดงเจริญ ภายในงานจะถือโอกาสเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร ทั้ง 3 เขต คือ  พิจิตรเขต 1 พลโท ฉลวย  แย้มโพธิ์ใช้ , พิจิตรเขต 2 นายวราวุธ แก้วทอง,พิจิตร เขต 3  ผศ.ดร .มานพ  เกศเมฆ  และจะมีบุคคลสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งแน่นอน


นอกจากนี้ นายไพฑูรย์  แก้วทอง  ยังได้กล่าวถึง ส.ส.นราพัฒน์  แก้วทอง ซึ่งเป็นลูกชาย ว่าจะให้ลาออกจากตำแหน่ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เพื่อให้ไปรับตำแหน่งและไปทำหน้าที่ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ด้วยเหตุผลว่าสามารถช่วยเหลือชาวบ้านและพี่น้องเกษตรกรได้มากกว่าตำแหน่งที่เป็นอยู่ ซึ่งขณะนี้ทำหนังสือส่งไปยังหัวหน้าพรรคแล้ว รอการพิจารณาอนุมัติอีกครั้ง โดยเรื่องดังกล่าวนี้ก็จะใช้เวทีของวันที่ 19 ส.ค. 65  ประกาศให้ชาวจังหวัดพิจิตรได้ทราบอย่างเป็นทางการ
 
สำหรับบรรยากาศทางการเมืองของจังหวัดพิจิตรอุณหภูมิการเมืองขณะนี้ร้อนระอุตั้งแต่ไก่โห่ เริ่มต้นจากเมื่อวันที่ 30 ก.ค. 65 ที่ นายประดิษฐ์  ภัทรประสิทธิ์ เจ้าสัวและพี่ใหญ่ที่คุมทีมเสื้อสีเขียวประกาศเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยพิจิตรทั้ง 3 เขต ภายในสนามกีฬาจังหวัดพิจิตร ที่มีผู้มาร่วมงานกว่า 5 พันคน  จากนั้นวันที่ 31 ก.ค. 65 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมต.ยุติธรรม และทีมงานก็มาร่วมจัดงานฉลองวันเกิดจัดเลี้ยงโต๊ะจีน 300 โต๊ะ ให้กับ นายภูดิท  อินสุวรรณ์ ส.ส.พปชร.พิจิตรเขต 2  และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร พปชร.พิจิตรทั้ง 3 เขต ที่พร้อมรบสู้ศึกสนามเลือกตั้งเมืองชาละวัน 


 

จากนั้นถัดมาในวันที่ 1 ส.ค. 65 น.ส.สุณีย์  เหลืองวิจิตร เจ๊ใหญ่ของบ้านครอบครัวเพื่อไทยพิจิตร ก็พา นายวิชัย ด่านรุ่งโรจน์ ไปยืนชูมือคู่กับ นายชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เพื่อยืนยันว่าจะเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร เขต 3 ในนามพรรคเพื่อไทย จึงทำให้อุณหภูมิทางการเมืองของพิจิตรร้อนระอุอย่างต่อเนื่อง
 
จึงเป็นเหตุให้พรรคประชาธิปัตย์ จ.พิจิตรที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของนายไพฑูรย์-นายนราพัฒน์  แก้วทอง นิ่งเฉยใจเย็นไม่ได้ต้องสวนหมัดกันแบบทันควันให้มันรู้ว่าใครเป็นใครกันไปเลย จึงเป็นที่มาของงานเลี้ยงโต๊ะจีน 500 โต๊ะฉลองวันเกิดของ นายไพฑูรย์  แก้วทอง อดีต รัฐมนตรี และยังเป็น อดีต ส.ส.พิจิตร หลายสมัย ดังกล่าว



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.พิจิตร 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net