รองสารวัตร สภ.ไทรย้อย เครียดยิงภรรยา-ฆ่าตัวตายตาม 2 ชีวิต ดับคาบ้านพัก

รองสารวัตร สภ.ไทรย้อย เครียดยิงภรรยา-ฆ่าตัวตายตาม 2 ชีวิต ดับคาบ้านพัก


เมื่อเวลา  21.00 น.ของวันที่  1 ส.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ จันทร์มี  พนักงานสอบสวน สภ.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณบ้านพักเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพ ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักเจ้าหน้าที่ตำรวจเลขที่ 145/9 ม.13 ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง ทางเจ้าหน้าที่พบศพ ร.ต.ท.สมศักดิ์ ตากลม อายุ 57 ปี  รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.ไทยย้อย และนางนงลักษ์  ตากลม ภรรยา อายุ 49 ปี  โดยสภาพศพของ ร.ต.ท.สมศักดิ์ ถูกยิงที่ขมับขวา ส่วนภรรยาถูกยิงที่ใบหน้า หน้าอก และแขน บริเวณที่เกิดพบอาวุธปีน ยี่ห้อซิกซาวเออร์ P320 ขนาด 9 มม ซึ่งเป็นของ ร.ต.ท.สมศักดิ์ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ


จากการสอบถามเพื่อนตำรวจ ของ ร.ต.ท.สมศักดิ์ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ร.ต.ท.สมศักดิ์ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดี ก่อนเกิดเหตุก็ยังปฏิบัติงานอยู่ที่โรงพักอยู่เลย และช่วง 2 ทุ่ม ก็จะมีเวร เป็นชุดตรวจ 20 ซึ่งในที่ทำงานก็ไม่มีปัญหาอะไร โดยที่ผ่านมา ร.ต.ท.สมศักดิ์ จะอยู่คนเดียวที่บ้านพัก ส่วนภรรยาและลูก ได้มาช่วยพี่สาวขายของในตัวเมืองพิษณุโลก ซึ่งในวันนี้เห็นภรรยา ของ ร.ต.ท.สมศักดิ์ กลับบ้านพัก แต่ก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไร จนกระทั่งมีผู้พบศพทั้ง 2 คนในห้องพักแล้ว

 ขณะที่ญาติของนางนงลักษ์ ผู้เป็นภรรยา ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ร.ต.ท.สมศักดิ์ ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเคยคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่ภรรยาก็ได้ห้ามปรามไว้ ก่อนเกิดเหตุนางนงลักษ์ ได้เดินทางกลับมาที่บ้านพัก เพื่อห้ามปราม ร.ต.ท.สมศักดิ์ มิให้คิดฆ่าตัวตาย แต่กลับถูก ร.ต.ท.สมศักดิ์ ยิงจนเสียชีวิต หลังจากนั้น ร.ต.ท.สมศักดิ์ ก็ได้ยิงตัวตายตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพทั้ง 2 รายไปผ่าพิสูจน์ ที่นิติเวช รพ.พุทธชินราช อีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.พิษณุโลก 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net