แม่และย่าสงสัย ชายถูกฆ่ายัดถุง เหลือแต่โครงกระดูกที่ระยองเป็นศพพลทหารนิว

แม่และย่าสงสัย ชายถูกฆ่ายัดถุง เหลือแต่โครงกระดูกที่ระยองเป็นศพพลทหารนิว


วันที่ 30 มิ.ย. 65  ที่บริเวณบ้านเลขที่ 4  หมู่ที่ 3  ตำบลย่านซื่อ  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  นาง พรทิพย์  เบ็ญจวร อายุ 61 ปี  ย่าพลทหาร นิว  เล่าให้ฟังว่า  หลังจากที่ตนเองได้ดูข่าวในทีวี  ว่าพบศพชายถูกฆ่ายัดใส่กระสอบทิ้งไว้ในลำคลองที่จังหวัดระยอง  ซึ่งดูจากสภาพเสื้อผ้าและนาฬิกาที่สวมใส่  และชื่อเล่นที่ชื่อว่า  นิว  แล้ว  สงสัยว่าเป็นหลานชายที่ชื่อว่า นาย พนา  เบ็ญจวร หรือ นิว วัย 21 ปี  ที่เป็นทหารกองเกินประจำการอยู่ที่จังหวัดลพบุรี  ที่ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนาน 4 เดือน  โดยมีรางสังหรณ์ที่ตนเองได้นำรูปหลานชายไปให้ร้านถ่ายเอกสาร  เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามหลานชายหลังหายตัวไป  ซึ่งตนเองยังคงตามหาหลานชายอยู่ตลอดเวลาด้วยความเป็นห่วง  แต่ก็ไร้วี่แวว  เมื่อได้เห็นข่าวในทีวี  พบชายถูกฆ่าที่จังหวัดระยอง  แล้วเหลือเพียงโครงกระดูกในกระสอบยิ่งทำให้สงสัย  เนื่องจากในข่าวเชื่อมโยงมีคนชื่อคล้ายที่รู้จักกับหลานชายก่อนหายตัวไป  และเป็นศพในช่วงเดือนเมษายน  ช่วงที่กำลังตามหาทำไมไม่ยอมติดต่อกลับว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร

โดย นาย พนา  เบ็ญจวร หรือ นิว วัย 21 ปี  ที่เป็นทหารกองเกินประจำการอยู่ที่จังหวัดลพบุรี  หลังได้ลากลับบ้านมาพักผ่อนที่บ้าน  ตนเองได้ไปส่งหลานชายกลับเข้ากรมกองเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา  หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อกับหลานชายได้อีกเลย  ซึ่งปกติหลายชายจะติดต่อโทรพูดคุยกับแม่ของเขาทุกวัน  โดย 2 – 3 วัน  จะโทรพูดคุยกับย่า  ซึ่งย่าได้เลี้ยงหลานชายคนนี้และอยู่กับย่ามาตั้งแต่เด็ก  หลังจากการหายตัวไปของหลานชายนานร่วมเดือน  ทำให้ตนเองเป็นห่วงและเป็นกังวลมาก  เชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่แต่ไม่รู้หลบไปอยู่ที่ใด  จะเป็นตายร้ายดีอย่างไรก็ห่วงและเป็นกังวลมาก


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 7/2  หมู่ที่ 2  ตำบลโคกพุทรา  อำเภอโพธิ์ทอง  ซึ่งเป็นบ้านแม่ของ พลทหาร นิว  พบ นาย สาธิต  สมบูรณ์ อายุ 35 ปี  อา  เล่าให้ฟังว่า  จากที่ดูในข่าวนั้น  มีคนที่มีชื่อคล้ายกับเพื่อน นิว หลานชาย  ที่พัวพันในการส่งยาเสพติด  และชายชื่อนิวที่เป็นโครงกระดูกที่ระยอง  จึงสงสัยว่าอาจเป็นหลานชายที่หายตัวไป

ทางด้าน นางสาวจุฑามาศ  มั่นหมาย อายุ 37 ปี  แม่ของ นิว  พลทหารที่หายตัวไปนานหลายเดือน  กล่าวว่า  เมื่อตนเองได้เห็นข่าวชายถูกฆ่ายัดใส่ถุงกระสอบแล้ว  เหลือเพียงโครงกระดูกที่ระยอง  ระบุชื่อว่านิว  ก็ทำให้ใจสั่น  เมื่อดูจากข่าวเห็นการนุ่งกางเกงและสวมใส่นาฬิกา  ซึ่งดูแล้วเหมือนของลูกชายที่ชอบแต่งตัวแบบนั้น  และที่ผ่านมาก็ฝันว่าลูกชายอยู่ในน้ำหนาวมาก  โดยตนเองรอการประสานจากทางมูลนิธิกระจกเงา  ที่ได้ติดต่อเข้ามาแล้ว  เตรียมตัวที่จะเดินทางไปทำการตรวจดีเอ็นเอหาความเชื่อมโยงของศพที่พบว่าเป็นพลทหาร นิว หรือไม่ต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.อ่างทอง 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net