สาวซิ่งฟอร์จูนเนอร์ พุ่งชนป้ายไฟปิดถนนซ่อมทาง อัดท้ายสิบล้อ เสยฟุตพาทซ้ำบาดเจ็บ

สาวซิ่งฟอร์จูนเนอร์ พุ่งชนป้ายไฟปิดถนนซ่อมทาง อัดท้ายสิบล้อ เสยฟุตพาทซ้ำบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 23.00น.วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถยนต์ บริเวณถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 13 เลยหน้าห้างบิ๊กซี บางพลี ไปเล็กน้อย ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ   

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน ที่ถูกปิดเหลือเลนซ้ายเลนเดียวเพื่อเทยางมะตอยซ่อมแซมถนน  บนฟุตพาทพบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์  สีขาว ทะเบียน 9 กฆ 4482 กรุงเทพมหานคร จอดเกยอยู่บนฟุตบาทในสภาพด้านหน้าพังยับ กระจกหน้าแตกละเอียด ฝากระโปรงและหัวเก๋งพังยุบ ประตูข้างคนขับบี้แบนไม่สามารถเปิดประตูได้ ภายในรถที่เบาะคนขับ พบร่างของ น.ส.แพรวพรรณ เอกกุล อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บที่หน้าผากเป็นแผลขาดใหญ่เลือดไหลอาบหน้า  ติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการตัดโครงเหล็กประตูของรถคันดังกล่าวออก ก่อนนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ และให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เลยไปเล็กน้อยได้พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 53-0192 กรุงเทพมหานคร ที่บรรทุกยางมะตอย จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายฝั่งซ้ายถูกชนจนช่วงท้ายและไฟท้ายแตก โดยมีนาย สุรชาติ จันจอม ชาว ศรีษะเกษ คนขับรถบรรทุกยางมะตอยคันที่ถูกก่อเหตุ จอดเลียงกันเป็นแถวอยู่บนถนนเลนกลาง   


จากการสอบถาม น.ส.พิมพร ทองอร่าม อายุ 38 ปี คนงานซ่อมถนน เล่าว่า วันนี้ได้ปิดถนนด้านขวาสุดเหลือเลนซ้ายเดียวเพื่อเทยางมะตอย ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ทำงาน ได้มีการตั้งกรวยและมีป้ายไฟลูกสรบอกทางเบี่ยง โดยที่ด้านในมีรถสิบล้อจอดรอลงยามมะตอย อยู่ ๆ ก็ได้เห็นรถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วในเลนขวาสุดและชนเข้ากับป้ายไฟบอกทางเบี่ยงและกรวยยางและป้ายไฟจนกระเด็น ก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่บรรทุกยางมะยอม มารอซ่อมถนน เสียงดังสนั่น จนที่รถคันดังกล่าวจะเสียหลักพุ่งขึ้นไปบนฟุตพาท ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บและติดภายใน 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นหญิงสาวน่าจะขับรถยนต์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็วโดยไม่ทันสังเกตว่ามีการปิดกั้นถนนเพื่อซ่อมแซม เปิดช่องทางเลนซ้ายให้วิ่งผ่านเพียงเลนเดียว จึงพุ่งชนป้ายไฟและกรวยยางก่อนที่จะชนท้ายรถบรรทุกที่จอดรอเทยางมะตอย และเสียหลักพุ่งไปชนฟุตพาทดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net