ผู้โดยสาร แตกตื่น "หนุ่ม" คว้ามีดจ้วงแทงปักลำคอแฟนสาว คาโบกี้รถไฟ

ผู้โดยสาร แตกตื่น "หนุ่ม" คว้ามีดจ้วงแทงปักลำคอแฟนสาว คาโบกี้รถไฟ


เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ร้อยตำรวจโทหญิงนิศาชล สวัสดีชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลถูกทำร้ายร่างกายบนรถไฟ ขบวน 233 กรุงเทพฯ –  สุรินทร์ เที่ยวขาขึ้น ซึ่งกำลังเข้าเทียบท่าที่สถานีรถไฟลาดบัวขาว (หนองบัว) อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย จึงประสานกู้ชีพ รพ.สีคิ้ว และกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดสีคิ้ว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางสาวรัชนก  ยิ้มสงบ อายุ 31 ปี นอนอยู่บนเบาะที่นั่งผู้โดยสารในโบกี้รถไฟ ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทง ที่บริเวณต้นคอด้านหลัง แผลฉีกขาด มีมีดปักคาอยู่ที่ต้นคอและตามร่างกาย รวม 3 จุด ยังมีสติ สามารถพูดคุยได้  กู้ชีพจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาต่อที่ รพ.สีคิ้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นาย อรุณ ปริโต อยู่บ้านเลขที่ 199/119 หมู่ 1 ต.เจริญธรรม  อ.วิหารแดง จ.สระบุรี ถูกพนักงานบนขบวนรถและนายสถานี ร่วมกันจับกุมตัวเอาไว้ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ซึ่งจากการสอบปากคำ นายอรุณฯ ผู้ก่อเหตุ ให้การเบื้องต้นว่า  นางสาวรัชนก ฯ ผู้บาดเจ็บ และนายอรุณฯ ผู้ก่อเหตุ เป็นแฟนกัน โดยก่อนเกิดเหตุได้คุยกันว่าจะกลับไปอยู่กับยายที่ อ.จักราช จ.นครราชสีมา  จึงพากันขึ้นรถไฟมาจากสถานีซับม่วง อ.ปากช่อง จ.สระบุรี จะไปลงที่สถานีรถไฟจิระ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา แล้วต่อรถไปหายายที่ อ. จักราช แต่ระหว่างทางเกิดทะเลาะกันขึ้นเนื่องจากนายอรุณฯ คิดว่านางสาวรัชนก ฯ มีชู้ จึงเกิดความหึงหวง และมีปากเสียงกันรุนแรง จนถึงขั้นหยิบเอามีดปอกผลไม้ที่ฝ่ายหญิงพกมาด้วย มาจ้วงแทงฝ่ายหญิงขณะนั่งบนเก้าอี้พิงโบกี้รถไฟอยู่ จำนวน 2 ครั้งที่ด้านหลัง และครั้งที่ 3 แทงปักที่ลำคอด้านหลัง จนนางสาวรัชนก ฯ ถึงกับทรุด ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้โดยสารคนอื่นที่เดินทางมาขบวนเดียวกัน ฯ  จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว พนักงานสอบสวนฯ ควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.สีคิ้ว เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

ซึ่งล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม นางสาวรัชนก ฯ อาการสาหัสเนื่องจากมีมีดปักคาลำคออยู่ รพ.สีคิ้ว ต้องรับนำส่งตัวไปที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อผ่าเอามีดออกโดยเร็ว ส่วนนายอรุณฯ ผู้ก่อเหตุ พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวเอาไว้ที่ สภ.สีคิ้ว พร้อมเตรียมแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ก่อนส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดในวันพรุ่งนี้



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์  จ.นครราชสีมา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net