จยย.ต้องสงสัยซิ่งหนีตำรวจ เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ1 สาหัส1 ผงะ ยาบ้า 157 เม็ด

จยย.ต้องสงสัยซิ่งหนีตำรวจ เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ1 สาหัส1 ผงะ ยาบ้า 157 เม็ด


ภาพจากกล้องติดหน้าอก ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ บันทึกนาที ขณะที่เจ้าหน้าที่สายตรวจกำลังไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยคันหนึ่ง ที่หลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่สายตรวจ ซึ่งได้ขี่หลบหนีเข้ามาภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนที่รถจักรยานยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว จะเสียหลักชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่เป็นผู้ชายเสียชีวิตคาที่ ส่วน ผู้ซ้อนท้าย ที่เป็นผู้หญิง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ก่อนเร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบวัตถุต้องสงสัย ใส่อยู่ในซองบุหรี่ โดยจากการตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้าจำนวนมาก ที่ผู้ต้องสงสัยทิ้งระหว่างทางที่หลบหนี โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 22.49 น วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา 
 


ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู-ดำ ทะเบียน ฬยค 868 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กับพื้น สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่ข้างรถพบร่างนายพงษ์พันธ์ สุขประดิษฐ์ อายุ 42 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ใกล้กันพบนางสาววลัยพร รองงาม อายุ 35 ปี นอนอยู่กับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างออกไปไม่ไกลเจ้าหน้าที่พบวัตถุต้องสงสัย ถุงสีน้ำเงินใส่อยู่ภายในซองบุหรี่ จึงได้นำมาออกมาตรวจสอบพบเป็น ยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 ( ยาบ้า ) จำนวน 157 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป 

จากการสอบถามนายศุภชัย เฌอร์กิจ วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองนั่งอยู่ที่วินรถจักรยานยนต์ เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ขี่ผ่านไปโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่ไล่ตามกันมา ตนเองคิดว่าน่าจะมีเหตุร้ายแน่นอน จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามมาดู ก็พบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางไปแล้ว  



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตาย มียาบ้าอยู่ในการครอบครอง พอเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจ จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต ส่วนคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด หาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 
 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์  จ.สมุทรปราการ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net