เพื่อนบ้านสงสัย "อดีตนาวาตรี" ไม่ออกจากบ้าน 3 วัน พบร่างขึ้นอืด เสียชีวิตปริศนา

เพื่อนบ้านสงสัย "อดีตนาวาตรี" ไม่ออกจากบ้าน 3 วัน พบร่างขึ้นอืด เสียชีวิตปริศนา


เมื่อวันที่  14 พ.ค.65 เวลา 21.00 น ร.ต.อ.รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพเสียชีวิตภายในบ้านพัก บ้านเลขที่ 19/36 ม.6 หมู่บ้านสามัคคี 17 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ  

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 รายโดยสภาพศพขึ้นอืด นอนคว่ำหน้า  ใส่กางเกงขาสั้น นอนเสียชีวิต บริเวณกลางบ้าน จากการตรวจสอบภายในบ้านไม่พบการรื้อค้นแต่อย่างใด  และภายในตัวยังพบเงินสดอยู่ในกระเป๋าสตางค์ จำนวนเงินเกือบสองหมื่นบาท สร้อยคอทองคำ  และทรัพย์สินอื่นๆ อีกจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมา น.ต.ขจร เนตรสืบสาย อายุ 69 ปี ข้าราชการบำนาญ สังกัดกองทัพเรือ  

จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าผู้ตาย อาศัยอยู่เพียงคนเดียว ภายในบ้านและมีโรคประจำตัวหลายโรค และสังเกตุว่า ผู้ตายไม่ออกจากบ้านมา 3 วันแล้ว ประกอบกลับมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว 


เบื้องต้น ร.ต.อ.รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นนำศพชันสูตร โรงพยาบาลสัตหีบ กม 10 เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.ชลบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net