ลุงวัย 68 เมาซิ่งกระบะพุ่งชนคนตกปลาริมคลอง ร่างกระเด็นคาหน้ารถเสียชีวิต

ลุงวัย 68 เมาซิ่งกระบะพุ่งชนคนตกปลาริมคลอง ร่างกระเด็นคาหน้ารถเสียชีวิต


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 ร.ต.อ.อนันต์ ทองเหลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ถนน บนถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ เชฟ โคโลราโด สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ผข 6248 ชลบุรี หัวทิ่มลงไปในคลอง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่ฝากระโปรงรถพบร่างนายเกรียงไกร การัมย์ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ภายในรถพบนายปัญหาญ สระน้อยา อายุ 68 ปี มีกลิ่นคล้ายสุรา มีแผลแตกที่ศีรษะและตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำออกมาจากรถก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน 3 กข 2834 หน้าทิ่มลงไปในคลอง  


จากการสอบถามนาย อัครวินท์   ไตรเนตร  เจ้าของรถกระบะสี่ประตูคันเกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองและผู้ตาย อาศัยวันหยุดงานพากันมาที่คลองส่งน้ำแห่งนี้เพื่อจะตกเบ็ดหาปลา พอมาถึงก็จอดรถลงที่ไหร่คลองพ้นจากพื้นผิวการจราจร และอยู่ระหว่างช่วยกันนำอุปกรณ์ตกปลาลงจากท้ายรถ ระหว่างที่ผู้ตายอยู่ที่ท้ายรถ อยู่ๆก็มีรถกระบะคู่กรณีที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักตกถนนพุ่งชนท้ายรถอย่างจังทำให้ผู้ตายที่ยืนอยู่ท้ายรถพอดีถูกชนอัดก็อปปี้จนกระเด็นขึ้นไปที่หน้ารถเสียชีวิตทันที    

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า นายปัญหาญ น่าจะขับขี่รถด้วยอาการมึนเมาสุรา และขับขี่รถมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักตกถนน พุ่งไปชนท้ายรถยนต์กระบะอีกคันที่จอดอยู่ไหร่คลอง ซึ่งมีผู้ตายยืนอยู่ท้ายรถ ก่อนที่รถทั้งสองคันจะพุ่งหน้าทิ่มลงไปในคลอง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่มอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช พร้อมอายัดตัวนายปัญหาญ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะที่พุ่งมาชน รอสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  ก



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net