ร้านปลูกชา คาเฟ่ของคนชอบดื่มชา สัมผัสกลิ่นอายสไตล์โฮมมี่

ร้านปลูกชา คาเฟ่ของคนชอบดื่มชา สัมผัสกลิ่นอายสไตล์โฮมมี่


 วันที่  10 พ.ค. ผู้สื่อข่าวพาไปกันที่ร้าน “ปลูกชา” ตั้งอยู่ที่ถนนบรมไตรโลกนารถ ใกล้กับโรงเรียนวัดจันทร์ตะวันออก อำเภอเมืองพิษณุโลก  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ในพิษณุโลกที่ห้ามพลาด ที่มีร้านให้กลิ่นอายสไตล์โฮมมี่เพราะใช้ตัวอาคารที่อยู่อาศัยมารีโนเวทเป็นคาเฟ่  ให้ฟีลไปกินกาแฟบ้านเพื่อนสามารถนั่งจิบชา อ่านหนังสือเพลินๆ บรรยากาศร่มรื่นต้นไม้เยอะ มีชาให้เลือกหลายตัว แต่ละตัวเข้มข้นเบอร์สุด มุมถ่ายรูปหลากหลาย ใครเป็นสายชิลล์ชอบนั่งเล่นกับธรรมชาติเขียวๆ 

นางสาวสุนิศา สายสูงเนิน เจ้าของร้านปลูกชา บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ร้านปลูกชา ขึ้นชื่อเรื่องชา เพราะมีชาให้เลือกถึง 7 ตัว คือ โรงชามาเลย์ ปรุงชาชาใต้ ชาบังยูฟ ชาซีลอน ชาชักบังฮาซัน ชาไทย และชาเขียว ซึ่งเป็นชาที่นำเข้าจากมาเลเซียทั้งหมด โดยแต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์ความหอมและรสชาติที่แตกต่างกันไป ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาที่ร้าน ทางร้านก็จะถามก่อนว่าชื่นชอบชาแบบเข้ม หรือ ปานกลาง ซึ่งหากต้องการรสชาติที่เข็มมาก ก็จะเป็นตัว โรงชามาเลย์ และถ้าปานกลาง ก็จะเป็นชาบังยูฟ เป็นต้น ซึ่งชาที่ชงแต่ละชนิด ก็จะมีรสชาดเข้มข้นไม่แตกต่างกาแฟทีเดียว  และใครไม่ชอบชา ก็จะมีกาแฟโบราณให้เลือกชิมกันอีกด้วย นอกจากนมหวาน ไอศกรีม ที่สามารถนำชามาราด ได้ชิมกันอย่างลงตัว


ร้านปลูกชา เปิดจันทร์-อาทิตย์  ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.โดยร้านตั้งอยู่ที่ เลขที่ 789/1ถนนบรมไตรโลกนารถ ใกล้กับโรงเรียนวัดจันทร์ตะวันออก อำเภอเมืองพิษณุโลก หรือสอบถามโทร. 084 364 6553 หรือสามารถเข้าไปชมได้ที่เพจ ปลูกชา Phitsanulok ปลูกต้นไม้ ชงชา ได้เช่นกัน



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.พิษณุโลก 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net