วงเหล้าเดือด "หนุ่มเมียนมาร์" ถูกฟันปลายคาง หน้าตา-ท้ายทอยปูดบวมสาหัส

วงเหล้าเดือด "หนุ่มเมียนมาร์" ถูกฟันปลายคาง หน้าตา-ท้ายทอยปูดบวมสาหัส


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 11 เมษายนต์ 2565 ร.ต.ท.เพชรภูมิ เจี๊ยบนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายเจริญสินธานีคอนโดมีเนียม ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางปู เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น ที่ชั้น 6 ภายในห้องเลขที่ 609 พบนายเทค เนง โซ อายุ 30 ปี ชาวเมียนมาร์ นอนหมดสติอยู่กลางห้อง ใบหน้าและท้ายทอยปูดบวม มีแผลฉีกขาดที่ใต้คางคล้ายถูกของมีคมฟัน เป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ภายในห้องยังพบขวดเหล้าแตกกระจายเต็มพื้นห้อง


จากการสอบถามห้องข้างเคียง เล่าว่า ในระหว่างที่ตนนอนอยู่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันดังตึงตัง ๆ ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและรปภ.ขึ้นมาเปิดห้องที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า คนเจ็บและคนก่อเหตุน่าจะนั่งกินเหล้ากัน คนเจ็บน่าจะพูดไม่เข้าหูจนทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนก่อเหตุหลังเห็นคนเจ็บนอนนิ่งได้หลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจกล้องวงจรปิดของตึก และตามเส้นทางที่คาดว่าคนก่อเหตุน่าจะไป เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net