ส่องรหัสชีวิตบนฝ่ามือ อายุเท่าไหร่ ถึงจะรวย ประสบความสำเร็จในธุรกิจการงาน

ส่องรหัสชีวิตบนฝ่ามือ อายุเท่าไหร่ ถึงจะรวย ประสบความสำเร็จในธุรกิจการงาน


ใครๆก็อยากจะรวยกันทั้งนั้นแต่จะรวยแบบไหนไม่มีใครทราบ บางคนเกิดมาแล้วรวยเพราะฐานะทางบ้านดี ถือว่าเป็นการรวยตั้งแต่เกิดหรือ การรวยแบบเสี่ยงโชค เช่นถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ก็เป็นการรวยแบบหนึ่งของการมีโชคฟลุค สำหรับการรวยแบบมีโชคในเรื่องของอาชีพการงาน โดยมีความตั้งใจอดทนขยันทำกินจนเกิดความร่ำรวยในเวลาต่อมาก็ถือว่าเป็นเรื่องของการรวยแบบอาชีพการงาน การรวยแบบอาชีพการงานนั้นก็มีข้อแตกต่างกันออกไปอีกเช่นรวยตามอาชีพที่ตัวเองทำอยู่ทำอาชีพไหนก็รวยแบบอาชีพนั้น สำคัญว่าอาชีพนั้นเป็นธุรกิจที่ขนาดใหญ่หรือเล็ก ซึ่งผลิตภัณฑ์ สินค้านั้นเป็นตัวกำหนดของราคาและความกำไรมากน้อยแค่ไหน หากผลิตภัณฑ์ สินค้านั้นเป็นที่นิยมทำให้ผลประกอบการนั้นมีผลกำไรมากก็จะทำให้มีความรวยมากขึ้นตามผลิตภัณฑ์นั้น โดยจะถือว่าเป็นความรวยที่แตกต่างกันกับธุรกิจขนาดเล็กที่จะมีความรวยลดหลั่นกันลงไป นี่คือการรวยตามอาชีพที่ตัวเองทำ แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราจะรวยในช่วงระยะเวลาใดรหัสชีวิตบนฝ่ามือสามารถบอกได้ว่าผู้นั้นจะรวยในช่วง ตามที่รหัสชีวิตได้กำหนดไว้ตรงจุดอายุของผู้นั้น ซึ่งกำหนดไว้หลายจุดแต่มีจุดหนึ่งที่กำหนดไว้ว่าเป็นความรวยที่ได้สำเร็จแล้ว การที่รหัสชีวิตได้กำหนดไว้ล่วงหน้า จะเห็นเป็นเส้นความโชคดีและองศาชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงตรงจุดอายุของความโชคดีบนฝ่ามือของผู้นั้น ดังตัวอย่างต่อไปนี้


รูปที่ 1 ตัวอย่างเจ้าของฝ่ามือนี้เป็นนักธุรกิจ มีงานทางด้านธุรกิจหลายอย่าง ซึ่งเป็นขนาดใหญ่ จุดอายุของความรวยที่ประสบความสำเร็จมั่นคงแล้ว ซึ่งจะมีเครื่องหมาย Victor. โชคดี รองรับอยู่ที่เนินเสาร์ และเนินพฤหัสบดี โดยการวัดฝ่ามือในแบบ Metric System จุดโชคดีอยู่ตรงจุดอายุ 49 ปีโดยประมาณ ช่วงระยะนี้การงานการเงินเจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จอย่างมาก

รูปที่ 2 เจ้าของฝ่ามือนี้ทำธุรกิจร้านอาหารเล็กๆ ขายดีอย่างต่อเนื่อง มีลูกค้าให้การสนับสนุนมากมาย แต่เมื่อจุดอายุเคลื่อนที่ประสบความสำเร็จ ที่จุดอายุ 49 ปีโดยประมาณ อาชีพการงานช่วงนี้เจริญรุ่งเรืองมาก แต่เป็นการรวยแบบธุรกิจขนาดเล็ก รายได้จะไม่เหมือนธุรกิจขนาดใหญ่ ซึ่งถือว่ารวย ตามอาชีพ
 



สรุปได้ว่าความรวยทั้ง 2 แบบนี้ เป็นการรวยแบบตามขนาดของธุรกิจในอาชีพการทำธุรกิจขนาดไหนก็ได้ผลประโยชน์ตามอาชีพนั้น ทุกอาชีพสามารถรวยได้ตามลักษณะของขนาดธุรกิจนั้น ฉะนั้นการที่จะลงทุนทำอะไรควรจะต้องนึกถึงศักยภาพและความสามารถของตัวเองพร้อมกับการเงินที่จะลงทุนด้วย 

พยากรณ์โดย รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net