ส่องเมนูเด็ด "ม่อนชะเมา" ร้านอาหารทางเลือก อร่อย สด ใหม่ ทัชใจสายเฮลตี้

ส่องเมนูเด็ด "ม่อนชะเมา" ร้านอาหารทางเลือก อร่อย สด ใหม่ ทัชใจสายเฮลตี้


          หิวไส้กิ่ว...แต่นึกเมนูอาหารที่อยากกินไม่ออก ไถโซเชียลฯก็แล้ว ถามคนข้างตัวก็แล้ว แต่ก็ยังไม่เจอคำตอบที่ใช่ Click Review ขอแนะนำร้านนี้เลย ม่อนชะเมา (Mont Shamau) รับรองแจ่มว้าว จนต้องกลับมาทานซ้ำบ่อยๆ กับหลากหลายเมนูเพื่อสุขภาพรสเลิศ จะคาว-หวาน เครื่องดื่ม หรือของกินเล่น ก็ดีไปหมด แถมได้คุณประโยชน์เต็มๆ มีความสุขทุกคำที่รับประทาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ benecious” โดยตอนนี้มีทั้งหมดแล้ว 3 สาขา ล่าสุด เปิดใหม่ใจกลางสยาม ที่สยามสเคป ชั้น 1 ฝั่งตรงข้ามมาบุญครอง

          ต้องบอกว่าทุกเมนูของร้าน ม่อนชะเมา รังสรรค์ด้วยหัวใจเต็มร้อย เพราะไม่ใช่แค่รสชาติที่อร่อยถูกปาก ถูกใจเท่านั้น แต่ ม่อนชะเมา ยังใส่ใจสุขภาพของผู้บริโภคมาเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากธรรมชาติ โดยเฉพาะ ผัก,ผลไม้ ที่ส่งตรงมาจากฟาร์ม อาหารปรุงสดใหม่ ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่วัตถุกันเสีย มั่นใจได้เลยว่า สด สะอาด ปลอดภัย 100%


          ไอเท็มเด็ดของร้าน ม่อนชะเมา ที่ต้องโดนให้ได้เลย ก็คือ Wrap-O แรปสูตรเฉพาะ ขนาดพอดีคำ เมนูชวนฟิน ที่คนรักสุขภาพจะต้องหลงรัก ตอนนี้ มีให้เลือก 3 รสชาติ ด้วยกัน ทั้ง Wrap O – Okinawa (แรป โอ โอกินาวา) , Wrap O - Chicken Caesar (แรป โอ ชิกเก้น ซีซาร์)  และ Wrap O - Spicy Tuna (แรป โอ สไปซี่ทูน่า) สนนราคาเพียงแค่ 89 บาท เท่านั้น อื้อหือ!!แค่เห็นก็น้ำลายไหล แถมราคายังสบายกระเป๋าสุดๆ แบบนี้ไม่ลอง ไม่ได้แล้ว

          กินคาวแล้ว จะไม่ต่อด้วยหวานได้ยังไง เลยอยากมาชวนลิ้มลอง ของหวาน ดับกระหายคลายร้อนกันสักนิด กับ ไอศกรีม โฮมเมด ความพรีเมียมของเนื้อผลไม้ ผสมผสานความเย็นฉ่ำของไอศกรีม รสชาติกลมกล่อม อร่อยสดชื่น ทัชใจสุดๆ  อ่อ ไอศกรีมของที่นี่ปราศจากนม (Dairy-free) ดังนั้น ใครที่เป็นสายวีแกน ก็สามารถทานได้นะจ๊ะ ราคาสกู๊ปละ 59 บาท หรือจะ จ่ายอีก 10 บาท  เพิ่ม Topping ก็ฟินไปอีกขั้น โดยสาขาสยามสเคป มีทั้งหมด 3 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น

  • Yuzu Mapeed ยูสุมะปี๊ด ให้ความเปรี้ยวอมหวานที่ลงตัว
  • Premium Young Coconut พรีเมียมมะพร้าวน้ำหอม เพิ่มเนื้อมะพร้าว ชิ้นโตโต หอมสดชื่นทุกคำ
  • Mangosteen Rasberry มังคุดราสเบอรี่ พรีเมี่ยมซอร์เบต์ หวานหอม เย็นฉ่ำดับร้อน



          มาต่อกันที่เมนูทานเล่น กินถุงเดียวไม่เคยพอ กับ Salmon Skin Snack หรือ หนังปลาแซลมอนทอดกรอบ เป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำของร้าน ม่อนชะเมา ที่ไม่ควรพลาด ที่นี่ คัดหนังปลาแซลมอนจากธรรมชาติชิ้นโต อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ทอดด้วยน้ำมันรำข้าว ไม่ใส่ผงชูรส และวัตถุกันเสีย แต่เก็บได้นานถึง 6 เดือน จะกินเล่นเป็นสแนค เคี้ยวกรุบกรอบเพลินๆก็อร่อยล้ำ หรือกินคู่กับส้มตำจานเด็ด ก็แซ่บไม่แพ้กัน อร่อยจัดจ้าน เกินห้ามใจ กับ 3 รสชาติแปลกใหม่ ทั้ง รสไข่เค็ม ,โนริวาซาบิ และ สไปซี่ลาบ ราคาเบาๆ เพียงถุงละ 49 บาท

 

          ที่เอ่ยมาข้างต้นเป็นแค่เมนู signature ที่อยากแนะนำเท่านั้นนะจ๊ะ ม่อนชะเมา ยังมีเมนูอร่อย หน้าตาน่าทานให้ได้ลิ้มลองกันอีกเพียบ ลองแวะเวียนไปสักครั้ง รับรองจะติดใจ ฟินแบบจุกๆอย่างแน่นอน หรือจะสั่งแบบออนไลน์ก็ได้นะ

Line @montshamau / https://lin.ee/Q8OcmdV
Line Man - Mont Shamau (ม่อนชะเมา) / https://lin.ee/x9949aU
Grab - Mont Shamau (ม่อนชะเมา)
Robinhood - Mont Shamau (ม่อนชะเมา)  
Kiosk สยามสเคป ชั้น 1 (https://goo.gl/maps/p613awiLMeEVP3hbA
Kiosk อาคาร Interchange 21 (https://goo.gl/maps/iMd7HUvoo9UXRzLr8)
Mini Kiosk ซอยสาธุประดิษฐ์ 6 (https://goo.gl/maps/qAH5zbT7rgH8oo7K8

Facebook - Mont Shamau www.facebook.com/MontShamauBeneciousFood

#ม่อนชะเมาสยาม #beneciousfood 
#HealthyFoodHappyLife
#MontShamau






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net